Liên Hệ Ngay...
0 - 3,900,000 đ        

Đẩy máy vi tính của bạn lên hiệu suất cao nhất với hình thức hệ thống

Giữ cho hệ thống của bạn hoạt động trơn có thể khó khăn System Mechanic luôn sẵn sàng giúp đỡ Đẩy máy tính bàn của bạn lên hiệu suất cao nhất với cách thức hệ thống. Hãy cùng sửa máy vi tính tại nơi xem giải pháp làm sạch sẽ mạnh mẽ, tất cả trong một này.

 

Xem thêm : Dịch vụ sửa chữa máy tính tại chỗ Quận 3 chất lượng & Dịch vụ cài lại win tại nhà Q. 3 nhanh lẹ - Dịch vụ Sửa macbook gần đây Quận 3 uy tín.

tại sao lại dùng công cụ này?

Bạn có thể tự hỏi mình, "Tại sao tôi nên tin cẩn đề xuất của MakeUseOf và tại sao System Mechanic lại là công cụ thích hợp cho công việc dọn dẹp PC?"Tại MakeUseOf, chúng tôi đã đưa các khí cụ như System Mechanic vào hoạt động của họ trong hơn tám năm. Dù miễn phí hay trả phí tổn, chúng tôi đã thấy đủ khí cụ để biết cái nào tốt và cái nào không đáng dùng.

Tham khảo thêm : Dịch vụ sửa máy in tại chỗ Q 3 nhanh & dịch vụ bơm mực máy in tại nhà Quận 3 nhanh chóng.

chạm mặt thợ máy hệ thống

Khi bạn khởi chạy nó lần đầu tiên, System Mechanic cho bạn biết rằng nó cần thực hiện phân tích nhanh chóng trên Trang tổng quan. Điều này sẽ không đổi mới bất kỳ điều gì trên hệ thống của bạn, vì vậy hãy chú ý nó.

  • Các tệp rác trên Internet , bao gồm cả bộ nhớ cache của trình thông qua và các cookie đã hết hạn. Theo thời kì, những thứ này có thể chiếm nhiều dung lượng trên ổ cứng của bạn.
  • Tệp rác của Win lưu giữ các tệp lâm thời, nhật ký lỗi, quan tài rác và các mục trên khay nhớ tạm thời của bạn. Đây là những thứ vô bổ hồ hết thời gian và chỉ vung phí không gian.
  • Sự cố đăng ký bắt các khóa ứng dụng không dùng, các liên kết loại tệp không hợp lệ và các mục nhập không chính xác khác.
  • Bộ nhớ khả dụng chống phân mảnh RAM của bạn để có độ ổn định và tài năng sử dụng tốt hơn.

chương trình cũng cung cấp cho bạn các đề xuất sau khi bạn chạy quét. System Mechanic cho phép bạn Hiển thị chi tiết cho rất nhiều tùy chọn. Điều này giảng giải từng mục nhập và cách nó thúc đẩy tới máy tính của bạn. Nếu bạn là người thế hệ sử dụng, điều này được đánh giá cao.

Đọc thêm : Dịch vụ sửa chữa máy tính tận nơi Q 2 chất lượng & Dịch vụ sửa máy tính Q. 3 nhanh chóng.

Các công dụng khác

System Mechanic có một số thủ thuật khác để hoàn thiện gói của nó.

chức năng ActiveCare tự động chạy hầu hết các quy trình trên khi bạn không có pc. Bạn có thể biến đổi các tùy chọn đơn nhất, như Khắc phục Sổ đăng ký, tắt các phần mềm phát động không cần thiết và xóa các tệp rác. Điều này cho phép bạn giữ cho hệ thống của mình sạch sẽ nhưng không phải lo lắng về việc chạy mọi thứ theo cách thủ côngthành thử nó khá thuận tiện.

 
TIN TỨC KHÁC
  • Vui lòng đợi ...

    Đặt mua sản phẩm

    Xem nhanh sản phẩm