Liên Hệ Ngay...
0 - 3,900,000 đ        

Con trỏ máy tính xách tay dancing khi đang gõ? 7 Bản Sửa lỗi cần thử

Con trỏ macbook của bạn có nhảy đầm xung quanh khi bạn nhập không? Con trỏ laptop nhảy đầm khi đang gõ? 7 bạn dạng Sửa chữa lỗi cần thử tò mò hướng dẫn Khắc phục lỗi con trỏ chuột nhảy trên máy Mac của bạn. Hãy cùng sửa máy vi tính tại nơi tham khảo bài viết dưới đây nhé.

Xem thêm : Dịch vụ sửa chữa máy vi tính tại nơi Quận 8 uy tín & Dịch vụ Cài win tại chỗ Q 8 nhanh chóng - Dịch vụ Khắc phục macbook gần đây Q. 8 chất lượng.

Bước 1: Tắt Nhấn để nhấp

Bạn có bật công dụng Nhấn để nhấp không? chức năng này giúp bạn thuận lợi chọn các phần tử nhưng không cần nhấp chuột,  độ nhạy được bửa sung có tức thị bạn có thể di chuyển con trỏ bất cứ khi nào bạn lướt qua bàn di chuột.

Đi đến thực đơn Apple> Tùy chọn hệ thống> Bàn di chuột và bỏ chọn hộp Nhấn để nhấp .

[caption id="attachment_13221" align="aligncenter" width="599"] laptop Pro 13 inch 2019[/caption]

Tham khảo thêm : Dịch vụ sửa máy in tại nhà Q. 8 chất lượng & Dịch vụ châm mực máy in tại chỗ Q. 8 giá rẻ.

Bước 2: Giữ bàn di chuột của bạn sạch và khô

Bụi bẩn, nước và thậm chí cả dầu tự nhiên từ ngón tay của bạn có thể gây ra vấn đề với độ nhạy cảm ứng của bàn di chuột. sử dụng vải không xơ --- hơi ẩm nếu cần --- để giữ cho bề mặt sạch bong.

Hình như, hãy đặt một ít giấy lên bàn di chuột và thử sử dụng nó qua đó. Nếu con trỏ xong dancing bao quanh khi bạn làm điều này, hãy chú ý việc mua một vỏ bàn di chuột để dùng với laptop Pro của bạn thay thế.

Tham khảo thêm : Dịch vụ sửa máy vi tính tận chỗ Q. 9 giá rẻ & Dịch vụ sửa máy tính Q. 10 giá tốt.

Bước 3: kiểm tra các vấn đề với bộ đổi nguồn của bạn

Nếu bạn đang sử dụng bàn di chuột hoặc bàn di chuột không dây, hãy bảo đảm rằng nó đã được sạc đầy hoặc lắp một bộ pin mớigần giống, bạn nên kết nối notebook Pro với nguồn điện và cho nó thời kì để sạc.

Có thể có sự cố với bộ đổi nguồn của bạn. Ngắt kết nối nó khỏi macbook Pro của bạn và xem liệu con trỏ của bạn có còn dancing xung quanh khi bạn nhập hay không. Nếu chỉ dẫn đó Sửa chữa được sự cố, có thể bộ sạc của bạn không được nối đất.

Bước 4: Cởi mọi đồ trang sức trên tay bạn

Có thể trang sức của bạn --- nếu bạn đang đeo --- gây ra sự cố với bề mặt chạm màn hình trên bàn di chuột của bạn. túa bất cứ nhẫn hoặc vòng tay nào bạn đang đeo và vận chuyển chúng ra khỏi bàn di chuột trên máy Mac của bạn.

Nếu bạn chọn dùng chuột, bạn có thể muốn tắt hoàn toàn bàn di chuột:

  1. Đi tới menu Apple> Tùy chọn hệ thống> Trợ năng .
  2. Cuộn xuống trong thanh bên và chọn Điều khiển con trỏ .
  3. Chọn hộp để bỏ qua bàn di chuột tích hợp khi có chuột hoặc bàn di chuột không dây .

Bước 5: Giảm nhiễu không dây bao quanh máy Mac của bạn

làm theo các bước bên dưới để giảm các nguyên nhân không giống nhau gây nhiễu sóng không dây:

  • Ngắt kết nối và tắt các thiết bị Bluetooth gần máy Mac của bạn. Nếu bạn đang dùng bàn di chuột không dây, hãy giữ kết nối và vận chuyển bàn di chuột đến gần máy Mac của bạn hơn.
  • di chuyển máy Mac của bạn ra xa lò vi sóng, cáp nguồn, đèn huỳnh quang đãng, máy ảnh không dây, thiết bị cầm tay không dây và các nguồn gây nhiễu không dây tiềm ẩn khác.
  • Rút mọi phụ kiện khỏi máy Mac của bạn và bảo đảm sử dụng cáp USB 3 được che đậy cho bất kỳ thứ gì được cắm vào.

soạn nội dung Thanh Thu

 
 
TIN TỨC KHÁC
  • Vui lòng đợi ...

    Đặt mua sản phẩm

    Xem nhanh sản phẩm