Liên Hệ Ngay...
0 - 3,900,000 đ        

Chỉ dẫn thiết đặt ổ cứng mới để thay thế ổ cứng cũ

Dung lượng ổ cứng không phải là vô biên. Những ổ đĩa mập mạp ngày nay, với dung lượng vượt quá 1TB, có thể sản xuất ảo giác đó.  khi kích thước ổ đĩa tăng lên, các phương pháp tiêu thụ dung lượng ổ đĩa cũng mở mang. Tin tốt là học chỉ dẫn setup ổ cứng thế hệ để thay thế ổ cứng cũ vì thế bạn không cần lo sợ về việc ổ cứng gần đầy. Đọc tiếp để tìm hiểu chỉ dẫn cài đặt ổ đĩa thế hệ thay thế ổ đĩa cũ. Hãy cùng sửa chữa máy vi tính tại nơi tham khảo nhé.

Đọc thêm : Dịch vụ sửa chữa máy tính gần đây Q. 6 giá rẻ & Dịch vụ cài đặt win gần đây Q. 6 nhanh lẹ - Dịch vụ Sửa máy tính xách tay tại chỗ Q 6 giá rẻ.

Xác định ổ cứng thay thế phù hợp

HDD hay SDD?

Sự chọn lọc quan trọng nhất bạn cần chú ý là bạn muốn một ổ cứng cơ học (được gọi là HDD, hoặc ổ đĩa cứng) hay ổ trạng thái rắn (được gọi là SSD). SSD có kích thước nhỏ hơn HDD. Chúng cũng nhanh lẹ hơn rất nhiều. Nếu bạn muốn truy tìm cập các chương trình nhưng ít phải hy vọng hơn thì SSD là một trong những upgrade tốt nhất nhưng bạn có thể thực hiện cho máy tính bàn của mình.

Đọc thêm : Dịch vụ sửa chữa máy in tận nhà Quận 6 chuyên nghiệp & Dịch vụ đổ mực máy in tận nhà Q 6 chất lượng.

Các kiểu kết nối dữ liệu HDD

ngày nayhầu hết các ổ cứng đều sử dụng kết nối dữ liệu được gọi là SATA. dĩ nhiên, thay vào đó, các máy tính rất cũ có thể Support kết nối dữ liệu được gọi là IDE. Bạn có thể thuận lợi nhận ra sự khác lạ giữa hai loại này do kết nối IDE dùng nhiều chân, Bên cạnh đó SATA dùng đầu nối hình chữ L không có chân.

Xem thêm : Dịch vụ sửa chữa máy tính tại chỗ Q 7 chất lượng & Dịch vụ sửa chữa máy tính Q. 8 uy tín.

Chuyển dữ liệu từ ổ đĩa cũ sang ổ đĩa thế hệ

Quá trình setup một ổ cứng mới là một trong những quy trình cài đặt phần cứng ít khó khăn nhất về mặt vật lý quan trọngdĩ nhiên, ổ cứng là một trong những thành phần quan trọng nhất trong hệ thống của bạn bởi nó lưu trữ tất cả thông tin của bạn.

Mọi thứ từ hệ điều hành, email tới các bài hát yêu mến của bạn đều được lưu trữ trên ổ cứng. Rõ ràng, một người thay thế thẳng sẽ khiến bạn không có thông tin đó.

chỉ dẫn thay thế ổ cứng

Ổ cứng của máy tính để bàn thường được đặt ở nửa trước phía dưới của vỏ bọc giữa tháp. Chúng được gắn bằng phương pháp sử dụng từ hai tới sáu vít. Sau khi ổ đĩa đã vào vị trí, bạn chỉ cần cắm cáp dữ liệu SATA.

Điều này kết nối với bo mạch chủ của bạn. Sau đó, bạn kết nối cáp nguồn với bộ cấp nguồn của bạn. Lần tiếp theo khi phát động máy, bạn sẽ có thể thấy ổ cứng thế hệ trong BIOS của mình.

biên soạn nội dung bởi vì Thanh Thu

TIN TỨC KHÁC
  • Vui lòng đợi ...

    Đặt mua sản phẩm

    Xem nhanh sản phẩm