Liên Hệ Ngay...
0 - 3,900,000 đ        

Phương pháp Sửa chữa trình điều khiển bị hỏng trên Win 10

Bạn đang gặp lỗi màn hình xanh, lỗi âm thanh, sự cố kết nối hoặc thậm chí là lỗi DRIVER CORRUPTED EXPOOL? Có thể một hoặc nhiều trình điều khiển của bạn bị hỏng. Trình điều khiển bị hỏng, bị hỏng, bị thiếu và cũ trên Windows có thể gây ra nhiều sự cố trên hệ thống của bạn. Dưới đây là một số cách Khắc phục trình điều khiển bị hỏng trên Windows 10 sự cố tiếp theo xảy ra. Hãy cùng sửa chữa máy vi tính tại chỗ tham khảo nhé.

Tham khảo thêm : Dịch vụ sửa chữa máy vi tính tại chỗ Q 11 nhanh chóng & Dịch vụ cài lại win tại nơi Quận 11 nhanh chóng - Dịch vụ Khắc phục laptop tại nơi Q. 11 uy tín.

1. Cập nhật báo điều khiển từ menu Trình quản lý thiết bị

Windows 10 tự động cập nhật báo điều khiển của bạn phê chuẩn các bản cập nhật nhưng mà nó tung ra. tuy nhiên, một số bản cập nhật có thể gây ra sự cố cho trình điều khiển của bạn, khiến chúng hoạt động sai. Trong một số trường hợp, cập nhật trình điều khiển bị hỏng theo chỉ dẫn thủ công có thể Sửa chữa sự cố. Đây là phương pháp thực hiện:

  1. Nhấn và giữ phím Win + R để mở hộp thoại Chạy. Gõ devmgmt.msc và bấm OK để mở thực đơn Device Manager.
  2. đánh giá danh sách trình điều khiển và mở rộng danh sách nếu cần. Tìm người tài xế có dấu chấm hỏi màu quà. Dấu này cho biết trang bị nào có trình điều khiển bị hỏng hoặc bị hỏng.
  3. Khi bạn tìm thấy trình điều khiển bị hỏng, hãy nhấp chuột phải vào nó và chọn Cập nhật trình điều khiển từ menu ngữ cảnh.
  4. Win sẽ tự động kiếm tìm trình điều khiển này online và setup mọi bạn dạng cập nhật cân xứng cho trang bị.

Coi thêm : Dịch vụ sửa máy in gần đây Quận 11 giá rẻ & Dịch vụ vô mực máy in tận nhà Q 11 50k.

2. setup lại trình điều khiển

Nếu trình điều khiển của bạn đã được cập nhật và vẫn bị hỏng, việc cài đặt lại trình điều khiển nhiều lúc có thể thực hiện được một mẹo bé dạituân theo các bước dưới đây:

  1. Nhấn và giữ phím Win + R để mở hộp thoại Chạy. Gõ devmgmt.msc và bấm OK để mở thực đơn Device Manager.
  2. Tìm trình điều khiển bị hỏng và nhấp chuột phải vào nó. Sau đó, chọn thuộc tính từ menu.
  3. Trên tính chất trình điều khiển của bạn, hãy chuyển đến tab Trình điều khiển và chú ý tới "Phiên bạn dạng trình điều khiển". Bạn sẽ cần thông tin này sau đó để download trình điều khiển từ trang web của nhà phát hành máy tính bàn của bạn.
  4. Tiếp theo, nhấp vào Gỡ cài đặt vũ trang để xóa trình điều khiển khỏi hệ thống của bạn.
  5. Sau khi gỡ cài đặt trình điều khiển của bạn, hãy truy cập trang web OEM của bạn, tìm kiếm phiên bản trình điều khiển nhưng bạn đã để ý và download.
  6. thiết đặt trình điều khiển và khởi động lại computer của bạn.

Coi thêm : Dịch vụ sửa máy vi tính tại nhà Quận 12 giá rẻ & Dịch vụ sửa máy vi tính Q gò vấp chuyên nghiệp.

Không còn trình điều khiển bị hỏng

Trình điều khiển bị hỏng có thể gây ra sự cố cho hệ thống của bạn và có thể tác động tới tác dụng tổng thể của thiết bị. Trình điều khiển giúp hệ thống của bạn giao tiếp với phần cứng một cách đúng mực và nếu chúng bị hỏng hoặc bị thiếu, các thành phần của máy tính bàn của bạn có thể không dùng được.

biên soạn nội dung Thanh Thu

TIN TỨC KHÁC
  • Vui lòng đợi ...

    Đặt mua sản phẩm

    Xem nhanh sản phẩm