Liên Hệ Ngay...
0 - 3,900,000 đ        

Cách Khắc phục lỗi nguồn nhân Windows 10 trong 5 bước dễ chơi

máy vi tính Windows của bạn tắt  không có cảnh báo? Hay nó bị sập mỗi khi bạn nỗ lực đánh thức nó khỏi hình thức Ngủ? máy tính của bạn có thể bị lỗi nguồn điện khiến máy bị sập nhưng không có cảnh báo. Dưới đây là cách Khắc phục lỗi nguồn nhân Hệ điều hành Windows 10, hãy cùng sửa chữa máy tính tại chỗ tham khảo nhé.

Coi thêm : Dịch vụ sửa máy tính tại chỗ Quận 10 uy tín & Dịch vụ Cài win gần đây Q 10 nhanh chóng - Dịch vụ Sửa notebook tại nhà Q. 10 giá rẻ.

Lỗi nghiêm trọng Kernel-Power là gì?

Lỗi nghiêm trọng Kernel-Power là một lỗi hệ thống khiến hệ thống của bạn gặp gỡ sự cố. Lỗi có thể phát sinh trong nhiều trường hợp, mặc dù tất cả đều ảnh hưởng tới sự cố nguồn điện.

do vậy, những gì gây ra lỗi Kernel-Power 41? dù rằng đây là mã lỗi tắt máy phổ biếnnhưng mà có một số duyên do thông thường, với các phương pháp Khắc phục dễ dàng:

  1. Cập nhật Win 10
  2. Tắt khởi động mau lẹ Hệ điều hành Windows 10
  3. Gắn lại RAM và cạc đồ họa của bạn
  4. Chạy CHKDSK và SFC
  5. kiểm tra PSU bị lỗi

Hãy thực hành từng bước các bản Sửa chữa lỗi này và giải quyết lỗi Win 10 Kernel-Power.

Đọc thêm : Dịch vụ sửa chữa máy in tại nhà Quận 10 giá rẻ & dịch vụ thay mực máy in tận chỗ Q. 10 giá rẻ.

1. Cập nhật Hệ điều hành Windows 10

đánh giá xem Win 10 đã được cập nhật chưa. Microsoft thường xuyên sản xuất các phiên bản cập nhật cho Windows 10, Sửa lỗi và các vấn đề khác. Lỗi nghiêm trọng Kernel-Power của bạn có thể xuất phát từ một lỗi  trong bản cập nhật đã có phiên bản Sửa chữa lỗi.

Nhấn Windows + I , nhập cập nhật vào hộp tìm kiếm và chọn kiểm tra cập nhật . Nếu có bạn dạng cập nhật đang chờ, hãy tải về và cài đặt nó, sau đó khởi động lại hệ thống của bạn.

[caption id="attachment_13221" align="aligncenter" width="571"] notebook Pro 13 inch 2019[/caption]

Tham khảo thêm : DỊch vụ sửa máy tính tại chỗ Quận 11 nhanh chóng & dịch vụ sửa chữa máy tính Quận 12 chuyên nghiệp.

2. Tắt tính năng phát động mau lẹ Windows 10

phát động nhanh lẹ Hệ điều hành Windows 10 là một chế độ ngủ hòa hợp cho phép máy vi tính của bạn phát động vô cùng nhanhHệ điều hành Windows 10 cho phép khởi động mau lẹ làm setup mặc định Ngoài ra setup.

Nếu bạn bật phát động nhanhmáy tính của bạn sẽ không tắt hoàn toàn. Nó đi vào nền móng liên hiệp giữa tắt hoàn toàn với cơ chế ngủ đông, lưu trạng thái máy cuối cùng để bạn có thể bắt đầu làm việc tức tốc.

Sửa chữa lỗi nghiêm trọng Kernel-Power 41

Một trong năm bạn dạng Khắc phục lỗi này sẽ đưa máy tính Hệ điều hành Windows 10 của bạn quay về trạng thái thông thườngtất nhiên, bạn có thể cần thử đoàn kết các bản Khắc phục lỗi để ngăn lỗi nghiêm trọng Kernel-Power. Đối với tôi, việc Sửa lại phần cứng và cập nhật Windows 10 đã Sửa được sự cố.

biên soạn nội dung Thanh Thu

TIN TỨC KHÁC
  • Vui lòng đợi ...

    Đặt mua sản phẩm

    Xem nhanh sản phẩm