Liên Hệ Ngay...
0 - 3,900,000 đ        

Cách ngăn notebook Hệ điều hành Windows của bạn thức dậy tình cờ

Đó là một vấn đề khó tính khi computer của bạn tình cờ bật từ chế độ ngủ. Điều này không chỉ gây hoang phí điện năng  còn có thể đánh thức bạn nếu bạn ngủ gần máy tính bàncomputer của bạn có được bật ngẫu nhiên từ chế độ ngủ không? Dưới đây là một số phương pháp ngăn máy tính xách tay Win của bạn thức dậy ngẫu nhiên nhưng không có sự đồng ý của bạn. Hãy cùng sửa chữa máy vi tính gần đây tò mò bài viết dưới đây nhé.

Xem thêm : Dịch vụ sửa chữa máy tính tại nơi Quận 2 giá tốt & Dịch vụ cài đặt win tận nơi Q 2 nhanh lẹ -Dịch vụ Sửa chữa macbook tại chỗ Quận 2 chuyên nghiệp.

đánh giá các vũ trang tấn công thức trong Command Prompt

Để khám phá lý  vì sao máy tính của bạn bật tình cờtrước tiên bạn có thể dùng một số lệnh Command Prompt để biết những gì đang xảy ra.

Để mở Command Prompt, nhấp chuột phải vào nút Start (hoặc nhấn Hệ điều hành Windows + X ) để mở menu người dùng nguồn. Tại đó, chọn Command Prompt (hoặc Hệ điều hành Windows PowerShell ; hoặc sẽ hoạt động). Nhập lệnh sau:

powercfg –lastwake

Thao tác này sẽ hiển thị cho bạn vũ trang cuối cùng đánh thức máy vi tính của bạn từ cách thức ngủ. Nếu bạn thấy thứ gì đó giống như Số lần đánh thức lịch sử - 0 như trong ảnh chụp màn hình bên dưới, Windows không có bản ghi của nó. Điều này có thể xảy ra nếu bạn vừa phát động lại máy vi tính của mình.

Tiếp theo, bạn nên thử lệnh sau:

powercfg –devicequery wake_armed

Cái này hiển thị tất cả các vũ trang được phép đánh thức máy tính bàn của bạn khỏi cơ chế ngủ.

Xem thêm : Dịch vụ sửa máy in tận nhà Q. 2 mau lẹ & Dịch vụ thay mực máy in tại chỗ Quận 2 giá tốt.

Xem lại thông tin về giấc ngủ khác trong trình xem sự kiện

Để biết thêm thông báo về sự kiện ngủ thế hệ nhất, bạn có thể mở Trình xem sự kiện trong Windowstìm kiếm nó trong menu Start để dễ dàng tầm nã cập; khi nó được mở, hãy chọn Nhật ký Windows> Hệ thống ở thanh bên trái. Từ đó, nhấp vào Lọc Nhật ký hiện tại ở thanh bên phải.

Trong cửa sổ bộ lọc, nhấp vào bên trong hộp Nguồn sự kiện và chọn Trình gỡ rối nguồn . Bạn có thể dùng menu thả xuống Đã ghi nhật ký ở trên cùng để đặt sườn thời kì nếu muốn, sau đó nhấn OK .

Tham khảo thêm : DỊch vụ sửa chữa máy vi tính tận nơi Q. 1 nhanh chóng & Dịch vụ sửa máy tính Q. 2 50k.

dùng Trình Quản Lý thiết bị để Tắt cơ chế tấn công Thức

dùng thông tin bạn có được từ Command Prompt và Event Viewer, giờ đây bạn có thể hy vọng ngăn computer của mình bật trong cách thức ngủ ưng chuẩn Trình quản lý thiết bị. Để mở nó, hãy nhấp chuột phải vào nút Start (hoặc nhấn Hệ điều hành Windows + X ) và chọn Device Manager từ danh sách.

luôn thể ích này hiển thị tất cả các vũ trang được kết nối với máy tính bàn của bạn,  không phải tất cả các thiết bị này đều có kĩ năng đánh thức pc của bạn. Bạn sẽ muốn kiểm tra những thứ được tiết lộ do các lệnh trên. Các thiết bị trong Bàn phím , Chuột và các vũ trang trỏ khác và vũ trang Giao diện Người là những thủ phạm thông thường nhất.

soạn nội dung  Thanh Thu

 
 
TIN TỨC KHÁC
  • Vui lòng đợi ...

    Đặt mua sản phẩm

    Xem nhanh sản phẩm