Liên Hệ Ngay...
0 - 3,900,000 đ        

Phương pháp tìm và xoá các tệp trùng lặp trong Win 10 & 11

Trong số tất cả các tệp làm lộn xộn ổ cứng của chúng ta và chiếm dung lượng ổ đĩa có giá trị, không tệp nào vô ích hơn các tệp trùng lặp. Chúng còn tệ hơn là vô bổ — chiếm thêm dung lượng trong các phiên bản sao lưu của chúng tôi và làm lộn xộn danh sách tệp của chúng tôi. Dưới đây là chỉ dẫn tìm và xoá các tệp trùng lặp trong Win 10 & 11, hãy cùng sửa máy vi tính gần đây tham khảo nhé.

Coi thêm : Dịch vụ sửa chữa máy tính tận nơi Q 1 nhanh chóng & Dịch vụ Cài win gần đây Q 1 mau lẹ - Dịch vụ Sửa laptop tại nhà Q. 1 uy tín.

sử dụng Thanh kiếm tìm của Win

Trước khi đi sâu vào các dụng cụ phức hợp để sa thải các tệp trùng lặp, đầu tiên chúng ta hãy chú ý những gì chúng ta có thể tuân theo phương pháp tay chân — ngay từ máy tính chạy Win của chúng ta. trước hết, bạn có thể sử dụng thanh kiếm tìm ở đầu Win Explorer. đương nhiên, trước khi làm điều đó, bạn nên sắp xếp các tệp của mình. Đây là phương pháp thực hiện:

  1. Nhấp vào Xem trên thanh tác vụ trên cùng và chọn ngăn Xem trước . Sau đó chọn cụ thể từ phần Bố cục.
  2. hiện giờ, hãy chuyển tới hình thức xem ngày nay , chọn Nhóm theo và bố trí các tệp của bạn theo tên, loại hoặc bất kỳ định dạng có sẵn nào khác.

hiện thời bạn đã sắp xếp mọi thứ một tí, đây là những gì bạn phải làm: Nếu bạn biết tên hoặc loại tệp bạn muốn thải trừ, chỉ cần đi tới thanh kiếm tìm, nhập tên tệp và đợi để tinh chỉnh kết quả kiếm tìm. Từ đây, bạn có thể xóa tất cả các tệp trùng lặp.

Cách Thiết Lập Và Sử Dụng Nhiều Màn Hình Trên Windows 11 - HUY AN PHÁT

Coi thêm : Dịch vụ sửa chữa máy in tận nơi Q 1 nhanh chóng & Dịch vụ vô mực máy in tận nhà Quận 1 nhanh chóng.

chương trình của bên thứ ba nhưng bạn có thể thử

1. DupeGuru

DupeGuru là một dụng cụ dễ dùng để tìm các tệp trùng lặp. Nó có thể đánh giá các tệp trùng lặp dựa trên tên hoặc nội dung tệp của chúng. “Thuật toán đối sánh mờ” của nó cho phép nó phát hiện các tệp trùng lặp khi tên hoặc nội dung tệp của chúng giống nhau, nhưng mà khác nhau chính xác.

Xem thêm : Dịch vụ sửa máy tính tại nhà hcm giá tốt & Dịch vụ sửa chữa máy vi tính Q 1 giá rẻ.

2. Trình kiếm tìm tệp tin nhạc trùng lặp

Duplicate Music Files Finder chỉ tập hợp vào các tệp nhạc. Nó hoạt động khi các công cụ tìm tệp trùng lặp khác không làm được, bằng chỉ dẫn kiểm tra từng thẻ của MP3 và so sánh tên bài hát của chúng. Nếu bạn tách chúng với các setup chất lượng khác biệt, chúng sẽ không hình thành dưới dạng tệp trùng lặp trong hồ hết các phần mềm kiếm tìm trùng lặp —  chúng vẫn là những bài hát giống nhau.

3. Trình thu dọn trùng lặp

Duplicate Cleaner là một công cụ tìm tệp trùng lặp mạnh mẽ khác. mặc dù bản không lấy phí của nó thiếu một số tùy chọn nâng cao hơn, nhưng mà nó vẫn sẽ thực hiện một công việc tuyệt hảo trong việc kiếm tìm các tệp trùng lặp và gần giống trên ổ cứng của bạn.

Thêm khí cụ để phóng thích dung lượng

chờ đợi rằng một trong những công cụ này đã giúp bạn xóa các tệp trùng lặp của mình trên Windows. Nếu bạn muốn giải phóng thêm dung lượng trên ổ cứng của mình, hãy xem CCleaner, chức năng này sẽ xóa các tệp tạm thời và dữ liệu không quan trọng khác.

biên soạn nội dung  Thanh Thu
TIN TỨC KHÁC
  • Vui lòng đợi ...

    Đặt mua sản phẩm

    Xem nhanh sản phẩm