Liên Hệ Ngay...
0 - 3,900,000 đ        

Phương pháp Sửa chữa lỗi ngoại lệ khu chợ trong Hệ điều hành Windows 10 & 11

Việc thu được màn hình xanh chết chóc (còn được gọi là lỗi mã dừng), trong đó hệ thống của bạn bất ngờ bị treo, thật giận dữ. Nhất là khi bạn không hiểu vấn đề. Chúng tôi có thể giúp bạn hướng dẫn Khắc phục lỗi ngoại lệ cửa hàng trong Win 10 & 11 trong bài viết dưới đây. Hãy cùng Khắc phục sửa chữa máy vi tính gần đây tò mò nhé.

Chỉ dẫn tăng mạnh Bảo Mật Trên Hệ điều hành Windows 11

Tham khảo thêm : Dịch vụ sửa máy tính tại nơi Quận 4 nhanh chóng & Dịch vụ Cài win tận nhà Q 4 nhanh lẹ - Dịch vụ Khắc phục laptop tại nhà Quận 4 50k.

1. đánh giá tình trạng ổ cứng của bạn

Lỗi này thường chỉ ra rằng bạn đang dùng ổ cứng bị lỗi. Thật dễ dãi để kiểm tra điều này với một chương trình không tính tiền như CrystalDiskInfo . tải xuống phiên bản tiêu chuẩn, chạy trình setup và mở ứng dụng.

Các tab ở trên cùng cho phép bạn thay đổi giữa các ổ đĩa nếu bạn có nhiều. Xem Trạng thái sức khỏe , đang được xác định từ các giá trị được liệt kê trong bảng bên dưới.

Tốt có nghĩa là đúng mực và cho thấy ổ đĩa của bạn đang ở trong tình trạng tốt. Bad hoặc Caution rõ ràng là tiêu cực.

kiểm tra phần còn lại của phần cứng của bạn

Nếu ổ cứng của bạn vẫn ổn, bạn nên kiểm tra phần còn lại của phần cứng để tìm lỗi. Đó là  lỗi Ngoại lệ siêu thị Không mong muốn thường chạm chán nhất là bởi phần cứng bị lỗi. CPU, GPU hoặc RAM của bạn có thể gây ra lỗi.

Coi thêm : Dịch vụ sửa chữa máy in tận nơi Quận 4 mau lẹ & Dịch vụ châm mực máy in tận nơi Q. 4 uy tín.

2. Cập nhật trình điều khiển hiển thị của bạn

Trình điều khiển màn hình gây ra sự cố không tương thích cũng có thể gây ra lỗi này. Nó đáng để bảo đảm chúng được cập nhật.

Sau đó, hãy làm theo các cách sau để setup lại trình điều khiển màn hình của bạn:

  1. Nhấn Win Key + X và nhấp vào Trình quản lý vũ trang .
  2. Nhấp đúp vào Bộ điều hợp hiển thị . Điều này sẽ hiển thị cạc đồ họa của bạn. Nhấp chuột phải vào kết quả và nhấp vào Gỡ cài đặt thiết bị . xác nhận nó và phát động lại máy tính của bạn.
  3. Nhấn Win Key + I để mở thiết đặt và nhấp vào Cập nhật & Bảo mật (Windows 10) hoặc Win Update (Windows 11).
  4. Nhấp vào đánh giá các phiên bản cập . Windows sẽ tự động tìm trình điều khiển thế hệ nhất và cập nhật hệ thống của bạn.

Coi thêm : Dịch vụ sửa chữa máy tính tận chỗ Q 5 nhanh chóng & Dịch vụ sửa máy tính Quận 6 uy tín.

3. Chạy trình đánh giá tệp hệ thống

Các tệp hệ thống bị lỗi cũng có thể gây ra lỗi Ngoại lệ siêu thị Không mong muốn. Một hướng dẫn thuận tiệnHệ điều hành Windows có một phương pháp thuận lợi để bạn quét hệ thống của mình và để hệ thống tự động Sửa chữa bất kỳ tệp nào có vấn đề.

  1. Nhấn phím Win + X.
  2. Nhấp vào Command Prompt (Quản trị viên) .
  3. Sau khi mở, gõ sfc / scannow và nhấn Enter .

Ngoại lệ cửa hàng không mong muốn thường bởi phần cứng gây ra

chờ đợi rằng các bước trên đã giúp bạn Sửa sự cố hoặc giải quyết vấn đề. thông thường nhất, thủ phạm gây ra lỗi màn hình xanh không mong muốn của Win 10 / Win 11 Store Exception là phần cứng bị lỗi.

biên soạn nội dung Thanh Thu

 
TIN TỨC KHÁC
  • Vui lòng đợi ...

    Đặt mua sản phẩm

    Xem nhanh sản phẩm