Liên Hệ Ngay...
0 - 3,900,000 đ        

Màn hình đen khi phát động trên Windows? Đây là chỉ dẫn Sửa chữa

Một màn hình đen khi khởi động là một tin xấu. Thật khó để chẩn đoán sự cố nhưng mà không có bất cứ thông tin nào trên màn hình. Một màn hình đen khi phát động là một tin xấu. mày mò Màn hình đen khi khởi động trên Windows? Đây là chỉ dẫn Sửa trong Windows 10 và Win 11. Hãy cùng sửa máy vi tính tận nơi khám phá nhé.

Xem thêm : Dịch vụ sửa máy vi tính tại nhà Q. 3 giá rẻ & DỊch vụ cài đặt win tại nhà Q 3 nhanh chóng - Dịch vụ Sửa máy tính xách tay tận nhà Quận 3 50k

1. đánh giá xem Win có phản hồi hay không

Điều cần thiết là phải đánh giá xem máy tính bàn và Win của bạn có đang đích thực khởi động hay không. Để thực hành việc này, hãy nhấn phím Win + Ctrl + Shift + B. Lệnh này thực thụ khởi động lại trình điều khiển đồ họa của bạn — bạn dạng thân nó có thể Sửa chữa màn hình đen — nhưng cũng phát ra tiếng bíp.

Nếu bạn nghe thấy tiếng bíp, thì Windows đã phản hồi. tuy nhiên, nếu bạn không nghe thấy gì, điều đó có thể cho thấy rằng máy vi tính của bạn không phát động được. Nếu đúng như vậy, hãy xem chỉ dẫn của chúng tôi về hướng dẫn Khắc phục pc không khởi động được và hướng dẫn Khắc phục màn hình đen chết chóc .

Coi thêm : Dịch vụ sửa chữa máy in tại nơi Quận 3 chất lượng & Dịch vụ sạc mực máy in tận nơi Quận 3 50k.

2. đánh giá màn hình và cáp của bạn

Nếu bạn gặp màn hình đen khi khởi động, bước quan trọng là kiểm tra kết nối màn hình. Nghe có vẻ dễ chơinhưng đó là Nơi nảy sinh nhiều vấn đề về màn hình đen.

dỡ tất cả cáp màn hình của bạn và cắm lại để đảm bảo tất cả chúng đều được kết nối kiên cố. Sau đó, hãy đảm bảo rằng màn hình của bạn đã thực sự được bật.

Hướng dẫn Kết Nối Chuột Không Dây Trên Hệ điều hành Windows 11

Tham khảo thêm: Dịch vụ sửa chữa máy tính tại nơi Quận 4 giá rẻ & Dịch vụ sửa máy tính Q 5 chuyên nghiệp .

3. Rút phích cắm của các thiết bị bên ngoài của bạn

Tắt máy vi tính của bạn và ngắt kết nối tất cả các trang bị bên ngoài của bạn. Điều này bao gồm chuột, bàn phím, ổ cứng ngoài của bạn, v.v. phát động lại pc của bạn và xem nếu bạn vẫn nhận được màn hình đen. Nếu không, hãy cắm từng trang bị một cho tới khi bạn tìm thấy căn nguyên gây ra sự cố.

4. Điều chỉnh cài đặt chiếu

Có thể  setup chiếu của hệ thống của bạn được đặt không đúng mực. Ví dụ: màn hình của bạn có thể được đặt để chiếu trên màn hình thứ hai không tồn tạibởi vì đó khiến màn hình của bạn hiển thị màn hình đen.

soạn nội dung Thanh Thu

 
TIN TỨC KHÁC
  • Vui lòng đợi ...

    Đặt mua sản phẩm

    Xem nhanh sản phẩm