Liên Hệ Ngay...
0 - 3,900,000 đ        

Cách dễ dãi vứt bỏ Bloatware khỏi Windows 10

Hệ điều hành Windows 10 đi kèm với bộ chương trình thiết đặt sẵn của riêng nó. Dưới đây là chỉ dẫn dễ dàng thải trừ Bloatware khỏi Win 10, hãy cùng sửa chữa máy vi tính tại chỗ tham khảo nhé.

How to Uninstall Bloatware - YouTube

Đọc thêm : Dịch vụ sửa chữa máy vi tính gần đây Q. 12 50k & Dịch vụ Cài win tận chỗ Q. 12 nhanh - Dịch vụ Sửa chữa macbook tận chỗ Quận 12 uỵ tín.

chỉ dẫn gỡ bỏ Bloatware Win 10

Win 10 đi kèm với một lượng lớn bloatware. Trong hầu hết các trường hợp, nó rất tiện lợi để loại bỏ. Bạn có thể sử dụng một số công cụ: dùng chỉ dẫn gỡ setup truyền thống, dùng lệnh PowerShell và trình setup của bên thứ ba.

Nếu bạn đang cân nhắc đào thải bloatware  lo ngại về dung lượng, tốt hơn hết bạn nên tò mò xem mình đích thực cần bao nhiêu dung lượng để chạy Hệ điều hành Windows 10.

How to Remove Bloatware from Windows 10 - YouTube

Tham khảo thêm : Dịch vụ sửa chữa máy in tại chỗ Quận 12 50k & DỊch vụ vô mực máy in tại nơi Q 12 nhanh chóng.

chỉ dẫn gỡ thiết đặt ứng dụng Bloatware trên Hệ điều hành Windows 10

Tìm phần mềm bạn muốn gỡ bỏ, nhấp chuột phải và chọn Gỡ cài đặt.

Microsoft đã làm cho nó trở thành dễ dàng để đào thải nhiều mục thẩm mỹ hơn trong Hệ điều hành Windows 10. nhưng bạn sẽ nhanh nhận ra rằng Microsoft không coi tất cả các ứng dụng đều bình đẳng.

Tham khảo thêm : Dịch vụ sửa chữa máy tính tận chỗ Quận Gò Vấp giá tốt & Dịch vụ sửa máy vi tính Q tân bình chất lượng.

chỉ dẫn sử dụng PowerShell để sa thải Bloatware

PowerShell là một phần cần thiết của quản lý hệ thống Hệ điều hành WindowsNgoài ra một số người so sánh PowerShell với Command Prompt, về cốt lõi, chúng là những con thú khác biệt.

PowerShell là một tiếng nói lệnh và kịch phiên bản cho phép bạn kiểm soát tốt hơn quá trình cài đặt Windows của mình. Trong trường hợp này, bạn có thể dùng một loạt lệnh PowerShell để ẩn hoặc xóa bloatware Hệ điều hành Windows 10.

vì sao lại xóa các ứng dụng Bloatware trên Win 10?

mặc dù phần mềm bloatware của Windows 10 không chiếm nhiều không gian vật lý, nhưng mà nó thiên về thực hiện quyền kiểm soát hệ thống của bạn, đặc biệt là trước khi sử dụng một máy tính thế hệ. Nhiều người coi các ứng dụng mặc định có trong bản setup là "rác" và Dường như một số chương trình có thể nặng nhưng vẫn có một số khí cụ hữu ích đáng được lưu giữ.

biên soạn nội dung bởi Thanh Thu

TIN TỨC KHÁC
  • Vui lòng đợi ...

    Đặt mua sản phẩm

    Xem nhanh sản phẩm