Liên Hệ Ngay...
0 - 3,900,000 đ        

Cách quét một tệp hoặc thư mục bằng Microsoft Defender

Microsoft Defender đi kèm với mọi bạn dạng sao của Win 10 và 11 và không yêu cầu thanh toán hoặc đăng ký để dùng. Và trong những năm qua, nó đã dần sản xuất thành một dụng cụ chống vi-rút khỏe khoắn rất đáng để dùng. Bạn muốn quét một tệp hoặc thư mục nhưng mà không cần thực hiện quét toàn bộ? Đây là hướng dẫn quét một tệp hoặc folder bằng Microsoft Defender.Hãy cùng sửa máy tính tại nơi tham khảo bài viết dưới đây nhé.

Tham khảo thêm : Dịch vụ sửa máy tính tại chỗ Q. 7 50k & Dịch vụ cài đặt win gần đây Quận 7 nhanh lẹ - Dịch vụ Sửa laptop tại nơi Quận 7 nhanh chóng.

hướng dẫn quét một tệp hoặc thư mục bằng Microsoft Defender

Microsoft Defender đi kèm với một số loại quét chống vi-rút ; mau lẹtoàn vẹn và tùy chỉnh. Microsoft không làm rõ ngay lập tức quét tùy chỉnh là gì và nó có thể làm gì. dĩ nhiên, quét tùy chỉnh là tuyệt vời nếu bạn muốn quét có mục đích trên một tệp hoặc folder. Đây là phương pháp thực hiện:

Xem thêm : Dịch vụ sửa chữa máy in gần đây Q. 7 nhanhc hóng - Dịch vụ vào mực máy in tại chỗ Quận 7 chất lượng.

  1. Mở menu bắt đầu và nhấp vào biểu trưng bánh răng để mở setup .
  2. Nhấp vào Cập nhật & Bảo mật , sau đó nhấp vào Bảo mật Win ở bên trái.
  3. Nhấp vào Bảo vệ khỏi mối bắt nạt dọa và vi-rút , thao tác này sẽ mở ra một cửa sổ thế hệ. Nhấp vào Tùy chọn quét trong cửa sổ này.
  4. Chọn Quét tùy chỉnh và sau đó nhấp vào nút Quét ngay . Một cửa sổ Explorer sẽ mở ra, cho phép bạn điều hướng tới folder bạn muốn kiểm tra.
  5. Bạn sẽ không thấy các tệp riêng lẻ được liệt kê trong cửa sổ, nhưng miễn sao bạn biết tệp của mình nằm ở đâu, bạn chỉ cần chọn địa điểm thư mục hoặc ổ đĩa đó.
  6. Khi bạn nhấp vào nút Chọn thư mục , quá trình quét sẽ tự động bắt đầu. Mọi thứ trong thư mục sẽ được quét, bao gồm bất kỳ thư mục con nào. dù rằng vậy, việc quét một folder sẽ chỉ mất vài giây.

Cách Thiết Lập Và Sử Dụng Nhiều Màn Hình Trên Windows 11 - HUY AN PHÁT

Đọc thêm : Dịch vụ sửa máy tính tận nơi Q 8 chuyên nghiệp & Dịch vụ sửa máy tính Q. 9 nhanh chóng.

Quét tùy chỉnh của Microsoft Defender, thuận lợi

mặc dầu Quét mau lẹ thường không mất quá vài phút,  có thể quét chỉ một thư mục hoặc một tệp trong một folder là một tùy chọn một thể dụng. Win Security cung ứng một loạt các giải pháp bảo vệ hoàn hảo cho computer của bạn và việc tò mò để xem nó có thể làm gì khác đáng để bạn dành thời gian.

biên soạn nội dung Thanh Thu

 
TIN TỨC KHÁC
  • Vui lòng đợi ...

    Đặt mua sản phẩm

    Xem nhanh sản phẩm