Liên Hệ Ngay...
0 - 3,900,000 đ        

3 Công dụng có lợi của Windows 10 có thể bạn chưa biết

Hệ điều hành Windows 10 đã ra mắt được một thời kìtuy nhiên vẫn còn một số thủ thuật và mẹo có thể nằm trong tầm ngắm của bạn.Windows 10 được tích hợp nhiều cải tiến để làm cho pc trở thành mượt nhưng và phong phú hơn. đương nhiên, có một số thủ thuật và tác dụng bổ ích của Hệ điều hành Windows 10 có thể bạn chưa biết. Hãy cùng sửa chữa máy tính gần đây tham khảo bài viết dưới đây nhé.

Tham khảo thêm: Dịch vụ sửa chữa máy tính tại nhà Q. 11 chuyên nghiệp & Dịch vụ cài đặt win gần đây Q 11 mau lẹ - Dịch vụ Sửa macbook tại nhà Q 11 giá rẻ.

1. hưởng thụ trực giác hơn trong Hệ điều hành Windows Search

Có một khí cụ kiếm tìm nữa được tích hợp ngay trong giao diện người dùng của thanh tìm kiếmnhưng bạn có thể đã bỏ qua nó. Đó là Bing Visual Search và nó cho phép bạn tìm kiếm hồ hết mọi thứ trên web chỉ bằng hướng dẫn dùng ảnh chụp màn hình. Hãy tò mò cách:

  1. Nhấp vào thanh kiếm tìm Windows trên pc của bạn để mở giao diện người sử dụng kiếm tìm Win. Nhấp vào tượng trưng máy ảnh ở dưới cùng bên phải là cách bạn có thể thực hiện tìm kiếm trực giác.
  2. Sau khi bạn nhấp vào biểu tượng máy ảnh, dụng cụ cắt Windows sẽ mở ra. Giờ đây, bạn có thể thuận lợi chọn và tìm kiếm hình ảnh — từ một trang web hoặc hình ảnh từ album mở trên màn hình máy vi tính của bạn.
  3. Sau khi bạn chọn hình ảnh, Bing Visual Search sẽ công bố cho bạn: Đang kiếm tìm các hình ảnh gần giống từ web .

Cách Nhận Biết 7 Sai Lầm Dễ Dàng Giết Chết SSD Của Bạn -HUY AN PHÁT

Coi thêm : Dịch vụ sửa chữa máy in tận chỗ Q. 11 chất lượng & Dịch vụ vào mực máy in tận nhà Q 11 50k.

2. Đặt sự kiện lịch từ thanh tác vụ

Nắm bắt được thông báo về một sự kiện bạn muốn tham dựnhưng mà bạn quá bận rộn để bỏ mọi thứ và lên lịch cho nó trong kế hoạch của mình?

Đây là chỉ dẫn thực hiện:

  1. Nhấp vào nút Ngày và Giờ ở dưới cùng bên phải của thanh tác vụ. Lịch của tháng ngày nay sẽ mở ra và bạn có thể chuyển từ tháng này sang tháng khác bằng chỉ dẫn sử dụng các phím mũi tên lên và xuống. Ngay bên dưới nó, bạn sẽ có từ bữa nay cùng với một hàng để Thêm sự kiện hoặc lời nhắc .
  2. Ngay sau khi bạn khởi đầu nhập tên sự kiện vào hàng, các tùy chọn để đặt thời gian và địa điểm sẽ mở ra bên dưới. Chọn và đặt thì giờ và thêm địa điểm.
  3. Sau đó, chỉ cần Lưu sự kiện hoặc lời nhắc và nó sẽ hiển thị trong bảng lịch.
     

Đọc thêm : Dịch vụ sửa máy tính tại nhà Quận 12 chuyên nghiệp & Dịch vụ sửa máy vi tính Q. gò vấp chuyên nghiệp.

khiến cho Windows thuận lợi hơn và tốt hơn để dùng

Giờ thì bạn đã biết các công dụng được trao đổi ở trên có thể nâng cao thưởng thức máy tính của bạn như thế nào khi bạn làm việc, mua sắmthông qua web, cập nhật lịch và ngay cả khi bạn nghỉ hưu trong ngày.

soạn nội dung bởi Thanh Thu

TIN TỨC KHÁC
  • Vui lòng đợi ...

    Đặt mua sản phẩm

    Xem nhanh sản phẩm