Liên Hệ Ngay...
0 - 3,900,000 đ        

Bạn dạng phân phối Linux lôi cuốn cho người đảm đang phần mềm điều hành

Nếu bạn thấy mình liên tiếp chuyển đổi các bản phân phối Linux, đây là một số phiên bản phân phối Linux lôi cuốn cho người đảm nhiệm phần mềm điều hành nhưng bạn có thể thêm vào danh sách "nhảy" của mình. Hãy cùng sửa chữa máy tính tận nơi khám phá bài viết dưới đây nhé.

Cách Thiết Lập Và Sử Dụng Nhiều Màn Hình Trên Windows 11 - HUY AN PHÁT

Đọc thêm : Dịch vụ sửa máy tính tại nhà Quận 8 chuyên nghiệp & Dịch vụ cài đặt win tận nhà Q 8 nhanh chóng - Dịch vụ Khắc phục máy tính xách tay tại chỗ Q 8 giá rẻ.

1. Hệ điều hành căn bản

Sơ cấp là duy nhất trong quả đât Linux. Một bản phân phối Linux truyền thống cung ứng các phương pháp không giống nhau để cung cấp và diễn giả những gì phần nhiều là cùng một bộ phần mềm nguồn mở. Đây là lý bởi vì tại sao hưởng thụ sử dụng Ubuntu, Fedora, openSUSE hoặc Debian có thể cảm thấy gần như giống nhau.

Hệ điều hành căn bản đi kèm với môi trường pc để bàn của riêng nó, có tên là Pantheon . Nó đi kèm với khu chợ ứng dụng riêng, được gọi là AppCenter, đi kèm với các chương trình được thi công khác biệt cho hệ điều hành sơ cấp.

Đọc thêm : Dịch vụ sửa chữa máy in gần đây Q. 8 chất lượng & Dịch vụ sạc mực máy in tận nhà Q 8 50k.

2. Fedora Silverblue

Nếu bạn chạm chán bất cứ vấn đề nào với bạn dạng cập nhật, bạn không cần phải cố gắng hoàn nguyên hàng trăm gói về trạng thái cũ. Bạn có thể chỉ cần chuyển từ hình ảnh hệ thống thế hệ nhất quay về hình ảnh trước đó đã hoạt động.

Silverblue cũng hoàn toàn phù hợp với định dạng flatpak tầm thường . Điều này có tức là hồ hết phần mềm của bạn đi kèm với một chừng độ tách biệt với phần còn lại của hệ thống, cải thiện tính bảo mật của bạn. Với chương trình Flatseal được setup, bạn có thể tinh chỉnh những thành phần và dữ liệu nhưng mỗi ứng dụng có thể tróc nã cập.

Tham khảo thêm : Dịch vụ sửa chữa máy tính tại nhà Q. 9 giá tốt & Dịch vụ sửa chữa máy vi tính Quận 10 nhanh chóng.

3. Garuda Linux

Arch Linux là một bản phân phối chung với quá trình thiết đặt thúc đẩy, nó không phải là lý tưởng cho những người mới sử dụng hoặc người sử dụng phiên bản phân phối chung. Không thành vấn đề. Có nhiều dẫn xuất Arch Linux giúp Arch dễ setup hơn. Garuda Linux là một trong số đó.

Có một điểm để Distro-Hopping?

Sao chép nhảy đầm có vẻ phung phí thời gian. Bạn thiết lập pc, học hướng dẫn làm việc mới và chỉ khi bạn đạt được nhịp độ, bạn mở màn lại.

soạn nội dung  Thanh Thu
TIN TỨC KHÁC
  • Vui lòng đợi ...

    Đặt mua sản phẩm

    Xem nhanh sản phẩm