Liên Hệ Ngay...
0 - 3,900,000 đ        

Hệ điều hành Windows Terminal và PowerShell: Điều gì làm chúng khác biệt?

Chúng trông giống nhau, nhưng bên dưới, Hệ điều hành Windows Terminal và PowerShell hoạt động rất không giống nhaudo vậy, nếu bạn đã từng tự hỏi mình nên sử dụng cái nào giữa PowerShell và Windows Terminal & Win Terminal và PowerShell: Điều gì làm chúng khác biệt? Dưới đây là những gì bạn cần biết về chúng, hãy cùng sửa chữa máy vi tính tận nơi tham khảo nhé.

Đọc thêm : Dịch vụ sửa chữa máy tính tại nhà Q 9 chuyên nghiệp & Dịch vụ Cài win gần đây Quận 9 mau lẹ - Dịch vụ Khắc phục laptop tại nhà Q 9 chuyên nghiệp.

PowerShell là một cải tiến so với Command Prompt

Microsoft đã giới thiệu PowerShell vào năm 2006 và nó thực hành mọi thứ nhưng mà Command Prompt (cmd) làm và sau đó là một số.  Microsoft đã thành lập PowerShell trên nền .NET Framework nên bạn có thể sử dụng tiếng nói .NET, bên cạnh các lệnh dựa trên văn bản, trong ứng dụng để liên quan với hệ điều hành của mình. ngôn ngữ bình thường nhất cho PowerShell là C # và nó cho phép bạn mở khóa các tác dụng nâng cao của công cụ và tăng năng suất của bạn .

PowerShell Essentials: Basic PowerShell Commands - YouTube

 

Đọc thêm : Dịch vụ sửa máy in gần đây Quận 9 chất lượng & Dịch vụ châm mực máy in tại chỗ Q. 9 nhanh chóng.

Windows Terminal mang lại BASH cho Windows

Microsoft đã giới thiệu Win Terminal vào năm 2019 cùng với Hệ điều hành Windows 10 và nó là nhà điều hành đầu cuối Support hồ hết mọi trình bao dòng lệnh. phần mềm đáng lưu ý nhất là mang đến một khí cụ dòng lệnh cho Win nhưng đồng đội từ lâu đã ghen tị về Linux: BASH (Bourne Again Shell) .

Windows Terminal Review and Customization Tricks - YouTube

Đọc thêm : Dịch vụ sửa máy vi tính tận chỗ Quận 10 uy tín & Dịch vụ sửa máy vi tính Q. 11 chất lượng.

Hệ điều hành Windows Terminal là tất cả những gì bạn cần

PowerShell giúp mang sức mạnh của .Net Framework vào cmd. Ngoài ra, ngoài việc giới thiệu nhiều lệnh hơn, nó cho phép bạn tạo lộ trình của riêng mình và thậm chí khi phần mềm sẽ thực thi chúng, mang lại cho bạn kĩ năng kiểm soát và tự động hóa cao hơn.

biên soạn nội dung bởi vì Thanh Thu
TIN TỨC KHÁC
  • Vui lòng đợi ...

    Đặt mua sản phẩm

    Xem nhanh sản phẩm