Liên Hệ Ngay...
0 - 3,900,000 đ        

Hướng dẫn đổi mới các chữ cái trên Drive trong Windows

Bạn có biết rằng bạn không bị buộc ràng với các ký tự mặc định cho hệ thống và ổ đĩa dế yêu không? Bạn có thể đưa cho họ bất kỳ bức thư nào bạn muốn. Dưới đây là hướng dẫn đổi mới các chữ cái trên Drive trong Windows, hãy cùng sửa máy vi tính tại nhà tham khảo nhé.

Đọc thêm : Dịch vụ sửa máy vi tính Quận 3 giá tốt & Dịch vụ Cài win Q. 3 nhanh chóng - Dịch vụ Sửa notebook Q 3 chất lượng.

 

dùng dụng cụ quản lý đĩa

Để đổi mới ký tự ổ đĩa của ổ đĩa không chứa thiết đặt Win của bạn, bạn cần sử dụng công cụ Disk Management .

Để mở màn, hãy nhấp chuột phải vào Start menu và chọn Disk Management . Trên trang chính của chương trình, bạn sẽ thấy danh sách vừa đủ tất cả các ổ đĩa được kết nối với hệ thống của bạn.

Trong cửa sổ mớighi lại ký tự ổ đĩa hiện có và nhấp vào thay đổi . Tiếp theo, bảo đảm rằng bạn đã chọn Gán ký tự ổ đĩa sau (thay bởi Gắn kết trong folder NTFS trống sau ) và chọn một ký tự mới từ trình đơn thả xuống.

[caption id="attachment_13221" align="aligncenter" width="711"] máy tính xách tay Pro 13 inch 2019[/caption]

Đọc thêm : Dịch vụ sửa chữa máy in Q. 3 nhanh chóng & Dịch vụ đổ mực máy in Quận 3 uy tín.

Quy trình có khác nhau trên Windows 10 và Win 11 không?

Không, quy trình đổi mới chữ cái trên đĩa của bạn như nhau nhau trong cả hai phiên bản của hệ điều hành. Hơn nữa, nếu bạn thực hiện các thay đổi đối với các ký tự trong Windows 10, sau đó tăng cấp lên Windows 11, các đổi mới sẽ được chuyển sang bạn dạng cập nhật.

Đọc thêm : Dịch vụ sửa chữa máy tính Q 4 chất lượng & Dịch vụ sửa chữa máy tính tận chỗ Quận 5 chất lượng.

Bạn gặp mặt gian truân với Win Drive

Bạn chẳng thể thay đổi ký tự ổ đĩa nhưng Windows được setup nhưng mà không tiến hành thiết đặt lại hoàn toàn Windows . Trừ khi bạn có nhu cầu cần thiết phải thay đổi ổ đĩa Win, nếu không thì vững chắc nó không đáng có.

 

TIN TỨC KHÁC
  • Vui lòng đợi ...

    Đặt mua sản phẩm

    Xem nhanh sản phẩm