Liên Hệ Ngay...
0 - 3,900,000 đ        

Trung tâm Dịch vụ Sửa máy tính bàn Quận Thủ Đức giá rẻ

Tại khu vực thị trấn Thủ Đức. Dịch vụ Fix Lỗi máy vi tính Quận Thủ Đức nói riêng & TPHCM nói chung đang được rất nhiệt tình bởi vì người dân khi có nhu cầu Sửa máy tính bàn của mình nhưng lại không có nhiều thời gian để đến Trung Tâm sữa chữa. đó, dịch vụ Cài windows tận nhà Quận Thủ Đức Trụ sở Repair pc tận chỗ VERA STAR sẽ làm bạn hài lòng với quy trình làm việc chuyên nghiệp, mau lẹđảm bảo uy tín. Tin học VERA STAR sẽ mang đến sự chấp nhận cho bạn dịch vụ Fix Lỗi pc tận chỗ gần bạn chuyên nghiệp nhất. Điện thoại support 24/7: +848 6561 6562 -Mobi/Zalo 0908908442(Zalo) 0973446142

Dịch Vụ Sửa Máy Tính Quận Thủ Đức Giá Rẻ TpHCM

Xem thêm các Dịch vụ gần bạn: Sửa chữa Máy In tận chỗ Quận Thủ Đức - đổ mực máy in tại nơi Quận Thủ Đức - Dịch vụ Fix Lỗi máy tính tận nơi tphcm - Dịch vụ Cài Win tại nơi tphcm - Dịch vụ Repair laptop tận nhà tphcm - Dịch vụ setup máy vi tính tphcm - Dịch vụ sạc mực máy in tận chỗ tphcm - Dịch vụ Repair máy in tại nơi tphcm uy tín chuyên nghiệp

Địa điểm Sửa pc tại chỗ Quận Thủ Đức - Trung Tâm Chuyên Fix Lỗi máy tính Thủ Đức Uy Tín TpHCM

Với hơn 10 năm làm dịch vụ về Fix Lỗi pc, chúng tôi tự tín có thể chẩn đoán tình trạng máy tính của quý khách một cách mau lẹ. Cùng đó là đội ngũ viên chức kĩ thuật được Trụ sở VERA STAR tập huấn kĩ lưỡng, nên khách hàng có thể hoàn toàn im tâm giao chúng tôi xử lý các dòng máy tính bàn văn phòng phổ biến tới computer chơi game cấu hình cao hiện đại…

Dịch vụ Sửa máy tính tại nhà Quận Thủ Đức

Fix Lỗi pc Quận Thủ Đức VERA STAR san sớt Bạn 4 xem xét Khi Đem máy tính, laptop ra tiệm để Repair

ngày nay các Trung Tâm Repair notebook, các bệnh viện máy tính bàn mọc lên rất nhiều. không phải Trung Tâm nào hay chi tiết là người trực tiếp Repair macbook nào cũng tận tâm với nghề, Nếu laptop hay máy vi tính bạn bị hư và hết bảo hành, bạn mang đến các Trụ sở để Fix Lỗi thì bạn nên xem xét các điểm cần biết sau để tránh lừa đảo :

Dịch vụ Sửa máy tính tại nhà huyện Nhà Bè

#1 - Máy chỉ bị 1 bệnh nhưng mà nói nhiều bệnh nhằm tăng chi tiêu Sửa

Khi bạn mang máy đến bất kỳ Trung Tâm nào thì họ cũng kiểm tra và bắt bệnh của máy. nhiều nơi, máy chỉ bị 1 bệnh nhưng mà nói nhiều bệnh nhằm tăng tiêu pha Sửa chữa. thành thử máy hư hỏng phần nào thì bạn để lại còn không bạn nên mang về, linh kiện nào để lại nơi Sửa chữa thì bạn ký tên: mainboard, ổ cứng, RAM, ổ đĩa CD/DVD, card Wirelesss, màn hình, adapter, pin, bàn phím… Và lấy giấy biên nhận, song song kiểm tra xem trong biên nhận có ghi đầy đủ thông báo về linh kiện, tình trạng máy và lỗi cần Sửa chữa hay không.

#2 - Báo giá cao hơn gấp nhiều lần so với thuở đầu.

Có trường hợp khi bạn đã về, nơi Fix Lỗi máy vi tính tìm thêm lỗi so với đánh giá ban đầu và gọi điện báo giá cao hơn gấp nhiều lần. Nếu bạn đồng ý Sửa chữa thì sau khi Sửa ngừng sẽ chạy tốt đồng thời phải trả với giá cắt cổ. Còn nếu bạn không đồng ý Fix Lỗi thì họ sẽ trả máy cho bạn và kèm thêm việc bị luộc đồ hoặc bị phá cho hư thêm.

Để giảm sút rủi thì bạn luôn có các giải pháp phòng ngừa. Khi máy bạn bị hỏng, bạn nên nhờ người thân có kinh nghiệm đánh giá giúp xem máy hư ở đâu. Nếu bạn đem ra Trụ sở Repair notebook thì cần cẩn thận ghi rõ sêri, làm dấu hoặc chụp hình lại để so sánh.

#3 -Cần cân nhắc là Sửa hay bơm thế linh kiện thế hệ thì tốt hơn

thí dụ bàn phím, adapter, pin…bị hư thường chi tiêu Fix Lỗi tương đương thì bạn nên thay cái thế hệ sẽ tốt hơn. Hay khi màn hình, ổ cứng bị hư nặng thì lúc này bạn nên bơm cái mới là tốt nhất. Nếu sạc thế linh kiện thì bạn nên tham khảo giá ở các nơi khác biệt xem mình có bị hớ. Cần xem xét giá Repair đối với máy của bạn có thể chấp chiếm được hay không, nếu Sửa một lỗi nhưng mà giá quá cao so với giá trị của máy thì không có lí cho lắm

#4 -Chọn nơi Sửa chữa notebook hay pc uy tín rất quan trọng.

Bạn nên chọn nơi chuyên về Fix Lỗi notebook,pc. Đừng ra các siêu thị bán buôn pc hoặc siêu thị điện tử … những nơi đó sẽ không trực tiếp Sửa và là trung gian nên tiêu pha sẽ cao hơn rất nhiều. nạp vào đó bạn nên chọn những dịch vụ Repair máy vi tính tại nhà, làm tận nhà ngay nhà của bạn. Bạn sẽ ko phải khiếp sợ.

vì sao Bạn Nên Chọn Fix Lỗi máy tính Quận Thủ Đức tận nơi - Dịch vụ Repair tại nhà ?

Dịch vụ Sửa máy vi tính quận thủ đức hiện giờ đã khá chung với nhiều người. tất nhiên, cuộc sống bộn bề, nhiều công tác, bận chuyện gia đình, nên nhiều khách hàng đã tuyển lựa dịch vụ Sửa chữa máy tính bàn tại nơi Trụ sở VERA STAR trong nhiều năm qua. Fix Lỗi máy tính tại chỗ Quận Thủ Đức tại VERA STAR mang lại những lợi ích sau cho mọi người như:

  • Không cần phải nhọc công kiếm tìm Trung Tâm sữa chữa máy tính uy tín xa hàng km
  • Đối với máy vi tính để bàn, rườm rũ, cần người phụ giúp mang đi sẽ không còn là vấn đề khi bạn lựa chọn dịch vụ Repair computer tại nhà.
  • Nếu bạn không thể khắc phục hay Sửa ngay cả như hư hỏng, lỗi ứng dụng đơn giản hãy để đội ngũ kỹ thuật viên giúp bạn.
  • Nhiều cá nhân đang ở nhà hoặc đang làm trong các Cửa hàng, công sở sẽ an tâm hơn khi tận mắt xem kỹ thuật viên Sửa chữa computer.
  • Dịch vụ Sửa chữa máy vi tính tại nhà sẽ giúp không làm cách quãng công việc, học tập của bạn..

Sửa máy tính bàn Quận Thủ Đức VERA STAR Gợi ý Một số lỗi căn bản nhưng bạn thường chạm mặtcách khắc phục lỗi tận nơi.

ngày nay, computertrang bị công nghệ được sử dụng cực kì bình thường. tuy nhiên, chiếc pc bị lỗi cũng mang tới sự bất tiện đối với công tác hay học tập của người dùng. Và lúc này, dịch vụ Sửa máy vi tính chuyên nghiệp được người sử dụng vô cùng niềm nở. dù rằng dịch vụ này đang vô cùng sản xuất, khác biệt là tại các đô thị phệ việc kiếm tìm một nơi Sửa chữa máy vi tính vừa uy tín, vừa bảo đảm giá tốt thì không phải dễ ợt. Thế nên, bạn vô cùng băn khoăn khi kiếm tìm nơi Repair máy vi tính Thủ Đức ? Vậy thì hãy đến ngay với Tin học VERA STAR nhé.

Gợi Ý cách Sửa computer Quận Thủ Đức Với Lỗi pc bị chay hay bị treo – đơ

Repair máy tính bàn tại nơi Thủ Đức với Lỗi pc chạy hay bị treo là là trường hợp thường chạm chán phải khi làm việc hay học tập. Trường hợp này có thể RAM quá tải về, máy bị nhiễm virus hay do xung chợt phần mềm. Khi chạm chán lỗi này, bạn nên tắt các vận dụng không quan trọng, tăng cấp RAM và đừng quên diệt virus thường xuyên.

Khắc Phục máy vi tính bị nhiễm virus – Mã độc – ứng dụng điệp báo viên

Repair computer tận chỗ Thủ Đức với Lỗi máy vi tính bị virus có biểu hiện rõ rệt nhất là sự hiện ra của các trang web lạ và máy hoạt động lờ đờ hơn. chỉ dẫn khắc phục trường hợp này tốt nhất là setup ứng dụng diệt virus chuyên nghiệp, chất lượng tốt để bảo đảm an ninh cho máy.

Repair Lỗi máy vi tính không kết nối mạng được – máy tính xách tay Không kết nối được với Wifi, Wifi bị dấu chấm than hay dấu chéo đỏ....

Repair pc tại chỗ Thủ Đức với Đối với pc xài mạng dây, lỗi máy không kết nối được với mạng khá thường chạm mặt. Dấu hiệu nhận diện là phần tượng trưng mạng hình thành dấu chấm than và không thể truy vấn cập trang web. Đối với trường hợp này, người dùng có thể đánh giá và tắt/bật modem mạng để kết nối lại.

Xử lý máy vi tính phát động lên rất lừ đừ – Không vào được hđh, Treo ngay màn hình Welcome, Bị treo Logo....

pc phát động lờ đờ là một lỗi nhỏ tuổi trong quá trình sử dụng nhưng người dùng thường gặp. Trường hợp này có thể bởi vì bộ nhớ đầy hoặc nhiều ứng dụng nền chạy cùng một lúc với máy đang khởi động. Để khắc phục, người dùng có thể tắt các chương trình không quan trọng bằng chỉ dẫn nhấp chuột phải -> Task Manager -> Disabled và tắt chương trình.

Dịch vụ cài đặt pc Thủ Đức – Doanh nghiệp setup ứng dụng pc tại gia Thủ Đức

Tại Thủ Đức sài gòn hcm – Dịch vụ Dịch vụ Cài hđh tận nhà chuyên setup vận dụng computer Thủ Đức Tin Học VERA STAR chuyên: setup áp dụng máy vi tính macbook tại nơi Thủ Đức. triển khai làm hài lòng mới thanh toán. Khu vực Thủ Đức HCM gọi 20p – 40p đến tại nhà setup tận chỗ. Dịch vụ uy tín bảo hành tận tâm. Cài các vận dụng theo đòi hỏi như: ứng dụng đồ họa, vận dụng làm phim, ứng dụng thi công,

khu chợ Nhận Sửa chữa máy tính xách tay – Vệ Sinh laptop tại chỗ lấy ngay Thủ Đức

Dịch vụ sua notebook tai nha quan binh chanh Tin Học VERA STARĐơn vị Trung tâm Sửa chữa notebook macbook tận chỗ ngay tại nơi Thủ Đức : Sửa notebook Thủ Đức : Fix Lỗi notebook bị treo, đơ, Fix Lỗi máy tính xách tay bị đứng, notebook chạy chậm trễ, máy tính xách tay bị virut, máy tính xách tay bị hư bàn phím, vỡ vạc màn hình, ko nhận chuột, macbook bị chai pin, macbook bị hư sạc… Vệ sinh notebook Thủ Đức : Tra keo tản nhiệt, vệ sinh màn hình, bàn phím, main, Ram, CPU sạch giúp tản nhiệt làm mát máy tăng hiệu suất và độ bền linh kiện và trang bị cho macbook.

Trụ sở Chuyên bình phục Data Giá Rẻ – Cứu Dữ Liệu Thủ Đức Chuyên Nghiệp

VERA STAR computer Cửa hàng Dịch vụ hồi phục dữ liệu giá rẻ Thủ Đức Uy tín với đội ngũ Kỹ thuật viên – Kỹ sư tay nghề cao trong lãnh vực Cứu dữ liệu ổ cứng computer (PC) & ổ cứng notebook (2.5). HDD & SSD ổ đĩa cứng các hãng: Seagate, Western Digital, Hitachi, Toshiba, Samsung, Fujitsu, Maxtor, IBM and more. Dịch vụ cứu dữ liệu tận nhà mau lẹ. LH Ngay Dịch vụ Sửa máy vi tính tận nơi hcm VERA STAR để được hỗ trợ !

Mua bán lắp đặt vũ trang Mạng – kiến thiết hệ thống mạng - Fix Lỗi wifi tại nhà Thủ Đức

Lắp đặt wifi tận chỗ Thủ Đức : Mua Bán trang bị wifi Thủ Đức chất lượng: Linksys, Tplink, Dlink, Totolink, Grandstream, DrayTek, Tenda các thiết bị viễn thông, wifi 1,2,3 ăng ten, xuyên tường, khuếch tán sóng wifi cho khách sạn, hotel nhiều tầng…Thi công hệ thống mạng, tòa tháp mạng....

Trung tâm Báo Giá Dịch vụ Cài windows tại chỗ Thủ Đức & Giá Repair máy tính bàn Quận Thủ Đức

Bảng Giá Dịch Vụ Cài window tận nơi Thủ Đức TPHCM 2021

STT Nội Dụng Dịch vụ Giá Tiền chú thích
1 Sửa lỗi cơ bản Win tại nơi Thủ Đức 80.000 vnđ Sửa, Quét Virust, Dọn rác, tối ưu máy vi tính chạy mau lẹ...
2 thiết đặt hđh XP tại chỗ Thủ Đức hcm 150.000 vnđ Crack phiên bản quyền lâu dài
3 cài đặt hđh 7 tại nhà Thủ Đức hcm 180.000 vnđ Crack bản quyền lâu dài
4 setup windows 8 tận chỗ Thủ Đức hcm 180.000 vnđ Cần Cài windows 8 Pro bản Quyền xin Liên hệ
5 thiết đặt hđh 8.1 tại chỗ 180.000 vnđ Cần Cài window 8.1 Pro bạn dạng Quyền xin Liên hệ
6 cài đặt hđh 10 tận nhà 200.000 vnđ Cần Cài hđh 10 Pro bạn dạng Quyền xin Liên hệ
7 setup window Server Thủ Đức tận nơi 250.000 vnđ Cần Cài hệ điều hành Server bản Quyền xin Liên hệ
8 Vệ sinh computer thường tại nơi 150.000 vnđ Giảm tiếp 30k Từ máy thứ 3
9 Vệ sinh máy tính Gaming Case bự tận nhà 200.000 vnđ - 250.000 vnđ Giảm tiếp 50k Từ máy thứ 3
10 Vệ sinh laptop Thủ Đức tận chỗ 150.000 vnđ - 250.000 vnđ Giảm tiếp 50k Từ máy thứ 3
11 Cấu hình Modem wifi - Fix Lỗi mạng Lan wifi 150.000 vnđ  
12 Crack hệ điều hành - Office dài lâu. Phá password Bios & Pass Win 90.000 vnđ  
Lưu ý: Bảng giá dịch vụ cài window không kể cả thuế phí VAT nếu lấy hóa đơn đỏ. Giá đã bao gồm tổn phí dịch vụ đến tận nhà & setup tận nhà và bảo hành tại chỗ. hỗ trợ free cài đặt font, office, winzar,unikey…

Dịch vụ Cài Win Tại Nhà Thủ Đức giá rẻ

Bảng Giá Fix Lỗi pc Quận Thủ Đức 2021 Tại Tp biển Chí Minh

Nội Dung Dịch vụ Giá Sửa căn bản
Giá cài windows tận nhà quận thủ đức và các ứng dụng căn bản Giá động dao từ 100 Nghìn đồng tới 200 Nghìn đồng/lần/máy
cài đặt các phần mềm ứng dụng/ Đồ họa/ phần mềm làm phim chuyên nghiệp Giá ngả nghiêng từ 120 Nghìn đồng đến 200 Nghìn đồng/lần/máy
Giá cài đặt Các ứng dụng diệt virus có bạn dạng quyền Giá từ 460 Nghìn đồng đến 500 Nghìn đồng
Giá Sửa Mainboard máy tính bàn/ máy tính bàn Giá từ 350 Nghìn đồng
Giá Sửa chữa Mainboard notebook Giá từ 650 Nghìn đồng
Giá Dịch vụ vệ sinh máy vi tính chuyên nghiệp Giá 150 Nghìn đồng/ Lần/ Máy. ( Giảm 50.000 cho từ máy thứ 3 )
Giá Dịch vụ vệ sinh macbook chuyên nghiệp Giá 200 Nghìn đồng/ Lần/ Máy. ( Giảm 50.000 cho từ máy thứ 3 )
hồi phục Dữ Liệu Ổ Cứng máy vi tính, USB, Thẻ Nhớ.. Liên hệ Báo giá.
Qúy Khách Hàng Lưu ý: Bảng giá Sửa chữa computer tại chỗ hcm chưa bao gồm thuế phí tổn VAT nếu lấy hóa đơn đỏ. Giá đã bao gồm phí dịch vụ đến tại chỗ & cài đặt tận chỗ và bảo hành tại chỗ. hỗ trợ không tính tiền cài đặt font, office, winzar,unikey… Báo giá một số Dịch vụ Sửa chữa computer tận chỗ, macbook căn bản. Để đòi hỏi các dịch vụ Fix Lỗi khác vui lòng Liên hệ trực tiêp để được tứ vấn & Báo giá đúng mực.

Liên hệ VERA STAR pc – Dịch Vụ Repair máy tính Thủ Đức Uy Tín Nhất TpHCM

  • Trung Tâm Văn phòng điều hành: C4 KDC Sông Đà ( Hẻm 730 Lê Đức Thọ ) Phường 15, Quận Gò Vấp, Tp HCM
  • Điện thoại hỗ trợ 24/7: +848 6561 6562 -Mobi/Zalo 0908908442 (Zalo) 0973446142
  • Email: lienhe@verastar.info
  • Website: https//verastar.info/
  • Fanpage: https://www.facebook.com/suamaytinhverastar

vị trí Kỹ thuật hỗ trợ Sửa pc Khu vực Thủ Đức Chóng

Doanh nghiệp VERA STAR có các Kỹ thuật chuyên hỗ trợ tận nhà các khu vực ở Thủ Đức Bao gồm những Phường Bình Chiểu, Bình Thọ, Hiệp Bình Chánh, Hiệp Bình Phước, Linh Chiểu, Linh Ðông, Linh Tây, Linh Trung, Linh Xuân, Tam Bình, Tam Phú, trường sinh.. Đường nào ở Thủ Đức cũng có kỹ thuật như đường Phạm Văn Đồng – Quốc Lộ 13 – Kha Vạn Cân – Hiệp Bình – Gò Dưa – Tô Ngọc Vân – Ngô Chí Quốc – Lê Thị Hoa – Tam Châu – Phú Châu – Trịnh Phong Đáng – Nguyễn bình yên – Linh Trung – Lê Văn Chí – AH1 – QL52 – Hoàng Diệu 2 – Võ Văn Ngân – câu kết – Dân Chủ – bác áihữu nghị – Hàn Thuyên – hợp nhất – Nguyễn Văn Bá – Lê Qúy Đôn – Đặng Văn Bi – Khổng Tử – Hồng Đức – hồ Văn – Chương Dương – Tô Vĩnh Diện – Eisntein – Quốc Lộ 1K - Quốc Lộ 1A ... Alo đặt lịch 2OP -4OP là có mặt ngay

 

Dịch vụ Fix Lỗi máy tính bàn Quận Thủ Đức giá rẻ phục vụ tận nơi 24 Quận Mua bán, Sửa máy vi tính, máy tính xách tay, Sửa chữa computer, cài đặt window & ứng dụng. xây đắp mạng, Sửa Wifi, nạp mực máy In, Vệ sinh laptop, Lắp đặt camera quan sát chuyên nghiệp. tăng cấp máy vi tínhmáy tính xách tay, Printer Dịch Vụ Sửa pc Thủ Đức số 1 LH Ngay.

 

TIN TỨC KHÁC
  • Vui lòng đợi ...

    Đặt mua sản phẩm

    Xem nhanh sản phẩm