Liên Hệ Ngay...
0 - 3,900,000 đ        

Dịch Vụ Fix Lỗi máy tính bàn tại nơi Quận 9 Uy tín

Trên địa bàn khu vực Quận 9 TpHCM việc tìm kiếm một Trung Tâm siêu thị Repair pc Quận 9 gần bạn là không phải khó. nhưng để tìm được một Trung tâm Trung tâm chuyên nhận Sửa máy tính tại chỗ Quận 9 uy tín & Chuyên nghiệp thì không hẳn là nhiều. Dịch vụ Fix Lỗi máy tính tận nhà VERA STAR chúng tôi là một trong những Doanh nghiệp hàng đầu trong lãnh vực về Repair máy tính, Fix Lỗi máy tính xách tay với trình độ & Kinh nghiệm làm việc lâu năm của các Kỹ thuật viên hơn 10 năm trong nghề. Cửa hàng Fix Lỗi máy tính tận chỗ tận tình VERA STAR chúng tôi chắc chắn luôn làm chấp thuận với những khách hàng giận dữ nhất. di động Tư vấn 24/7: +848 6561 6562 -Mobi/Zalo 0908908442(Zalo) 0973446142

Dịch Vụ Sửa Máy Tính Tại Nhà Quận 9 Uy tín

Tham khảo thêm các Dịch vụ tại Quận 9: Cài hđh tại nhà Quận 9 - Sửa chữa notebook tại nhà quận 9 - cứu dữ liệu Quận 9 - châm mực máy in Quận 9 - Sửa Máy In tại nơi Quận 9 giá rẻ nhất tphcm.

Đơn vị Sửa chữa computer tận chỗ Quận 9 Uy Tín - Dịch vụ Sửa chữa máy vi tính tại chỗ Quận 9 Chuyên Nghiệp

Với hơn 10 năm làm dịch vụ về Sửa chữa máy tính bàn tận nơi Quận 9 VERA STAR chúng tôi tự tín có thể chẩn đoán tình trạng pc của quý khách một phương pháp nhanh. Cùng đó là đội ngũ nhân viên kĩ thuật thiết đặt máy vi tính tại nơi Quận 9 được Trụ sở VERA STAR huấn luyện kĩ lưỡng, nên khách hàng có thể hoàn toàn yên ổn tâm giao chúng tôi xử lý các dòng computer văn phòng phổ quát đến máy tính bàn chơi game cấu hình cao hiện đại…

Dịch vụ Sửa máy tính tại nhà Quận 9 VERA STAR

Fix Lỗi computer Quận 9 VERA STAR chia sẻ Bạn 4 xem xét Khi Đem pc, notebook ra tiệm để Repair

hiện tại các Trung Tâm dịch vụ Repair laptop, các bệnh viện computer mọc lên rất nhiều. nhưng mà không phải Trụ sở nào hay cụ thể là người trực tiếp Sửa chữa laptop nào cũng tận tâm với nghề, Nếu laptop hay máy vi tính bạn bị hư và hết bảo hành, bạn mang đến các Trụ sở để Repair thì bạn nên chú ý các điểm cần biết sau để tránh lường đảo :

Dịch Vụ Sửa Laptop Tại Nhà Quận 9 Uy tín

#1 – Máy chỉ bị 1 bệnh nói nhiều bệnh nhằm tăng tiêu xài Sửa

Khi bạn mang máy đến bất cứ Trung Tâm nào thì họ cũng kiểm tra và bắt bệnh của máy. nhưng mà nhiều nơi, máy chỉ bị 1 bệnh nhưng nói nhiều bệnh nhằm tăng tiêu phí Sửa chữa. vì thế máy hư hỏng phần nào thì bạn để lại còn không bạn nên mang về, linh kiện nào để lại nơi Fix Lỗi thì bạn ký tên: mainboard, ổ cứng, RAM, ổ đĩa CD/DVD, card Wirelesss, màn hình, adapter, pin, bàn phím… Và lấy giấy biên nhận, song song đánh giá xem trong biên nhận có ghi trọn vẹn thông tin về linh kiện, tình trạng máy và lỗi cần Fix Lỗi hay không.

Dịch vụ Sửa máy tính tại nhà Quận 10 VERA STAR

#2 – Báo giá cao hơn gấp nhiều lần so với ban sơ.

Có trường hợp khi bạn đã về, nơi Sửa máy vi tính tìm thêm lỗi so với đánh giá ban sơ và gọi điện báo giá cao hơn gấp nhiều lần. Nếu bạn đồng ý Repair thì sau khi Sửa xong sẽ chạy tốt đồng thời phải trả với giá cắt cổ. Còn nếu bạn không đồng ý Repair thì họ sẽ trả máy cho bạn và kèm thêm việc bị luộc đồ hoặc bị phá cho hư thêm.

Để giảm sút đen đủi thì bạn luôn có các biện pháp phòng ngừa. Khi máy bạn bị hỏng, bạn nên nhờ người nhà có kinh nghiệm đánh giá giúp xem máy hư ở đâu. Nếu bạn đem ra Trung Tâm Sửa laptop thì cần chú ý ghi rõ sêri, làm dấu hoặc chụp hình lại để so sánh.

#3 -Cần cân nhắc là Fix Lỗi hay sạc thế linh kiện thế hệ thì tốt hơn

ví dụ bàn phím, adapter, pin…bị hư thường tiêu xài Sửa tương đương thì bạn nên châm cái mới sẽ tốt hơn. Hay khi màn hình, ổ cứng bị hư nặng thì lúc này bạn nên châm cái mới là tốt nhất. Nếu thay thế linh kiện thì bạn nên tham khảo giá ở các nơi không giống nhau xem mình có bị hớ. Cần lưu ý giá Sửa chữa đối với máy của bạn có thể chấp nhận được hay không, nếu Fix Lỗi một lỗi nhưng mà giá quá cao so với giá trị của máy thì không có lí cho lắm

#4 -Chọn nơi Sửa máy tính xách tay hay pc uy tín rất cần thiết.

Bạn nên chọn nơi chuyên về Sửa chữa notebook,pc. Đừng ra các siêu thị buôn bán máy vi tính hoặc siêu thị điện tử … những nơi đó sẽ không trực tiếp Sửa chữa và là trung gian nên chi tiêu sẽ cao hơn rất nhiều. sạc vào đó bạn nên chọn những dịch vụ Sửa máy tính bàn tận nơi, làm tại chỗ ngay nhà của bạn. Bạn sẽ ko phải sợ hãi.

vì sao Bạn Nên Chọn Repair máy tính bàn Quận 9 tại nhàDịch vụ Sửa chữa tại chỗ ?

Dịch vụ Sửa máy tính tận nhà quận 9 hiện giờ đã khá thông thường với nhiều người. tất nhiên, do cuộc sống ngổn ngang, nhiều công tác, bận chuyện gia đình, nên nhiều khách hàng đã chọn lựa dịch vụ Sửa chữa máy vi tính tận nơi Trụ sở VERA STAR trong nhiều năm qua. Sửa pc tận chỗ Quận 9 tại VERA STAR mang lại những lợi ích sau cho mọi người như:

  • Không cần phải nhọc công kiếm tìm Trụ sở sữa chữa pc uy tín xa hàng km
  • Đối với máy tính để bàn, lồng cồng, cần người phụ giúp mang đi sẽ không còn là vấn đề khi bạn chọn lựa dịch vụ Fix Lỗi máy tính tận nơi.
  • Nếu bạn không thể khắc phục hay Sửa chữa ngay cả như hư hỏng, lỗi ứng dụng đơn giản hãy để đội ngũ kỹ thuật viên giúp bạn.
  • Nhiều cá nhân đang ở nhà hoặc đang làm trong các Địa điểm, công sở sẽ an tâm hơn khi tận mắt xem kỹ thuật viên Sửa chữa máy tính.
  • Dịch vụ Sửa chữa máy tính bàn tận chỗ sẽ giúp không làm đứt quãng công tác, học tập của bạn..

Sửa computer Quận 9 VERA STAR Gợi ý Một số lỗi cơ bản nhưng mà bạn thường gặphướng dẫn khắc phục lỗi tại nhà.

ngày nay, máy tính bàntrang bị công nghệ được sử dụng vô cùng phổ biến. tất nhiên, chiếc pc bị lỗi cũng mang tới sự phiền toái đối với công tác hay học tập của người dùng. Và lúc này, dịch vụ Sửa máy vi tính chuyên nghiệp được người sử dụng cực kì niềm nở. mặc dù dịch vụ này đang cực kì sản xuất, khác biệt là tại các thị trấn lớn nhưng mà việc kiếm tìm một nơi Repair pc vừa uy tín, vừa bảo đảm giá tốt thì không phải dễ dãi. Thế nên, bạn vô cùng băn khoăn khi tìm kiếm nơi Sửa máy tính bàn Quận 9 ? Vậy thì hãy đến ngay với Sửa chữa máy tính tận nhà Quận 9 Tin học VERA STAR nhé.

Gợi Ý chỉ dẫn Fix Lỗi máy tính bàn Quận 9 Với Lỗi máy tính bị chay hay bị treo – đơ

Dịch vụ Sửa máy tính tại nhà Quận 9 với Lỗi pc chạy hay bị treo là là trường hợp thường gặp gỡ phải khi làm việc hay học tập. Trường hợp này có thể RAM quá tải về, máy bị nhiễm virus hay bởi vì xung bỗng phần mềm. Khi gặp mặt lỗi này, bạn nên tắt các áp dụng không cần thiết, upgrade RAM và đừng quên diệt virus thường xuyên.

Khắc Phục máy tính bàn bị nhiễm virus – Mã độc – ứng dụng điệp báo viên

Repair computer tận chỗ Quận 9 với Lỗi máy tính bàn bị virus có thể hiện rõ rệt nhất là sự sinh ra của các trang web lạ và máy hoạt động lừ đừ hơn. phương pháp khắc phục trường hợp này tốt nhất là thiết đặt ứng dụng diệt virus chuyên nghiệp, chất lượng tốt để đảm bảo an ninh cho máy.

Repair Lỗi máy tính không kết nối mạng được – notebook Không kết nối được với Wifi, Wifi bị dấu chấm than hay dấu chéo đỏ….

Repair computer tại nơi Quận 9 với Đối với pc xài mạng dây, lỗi máy không kết nối được với mạng khá thường chạm chán. Dấu hiệu nhận diện là phần biểu tượng mạng sinh ra dấu chấm than và không thể truy hỏi cập trang web. Đối với trường hợp này, người dùng có thể đánh giá và tắt/bật modem mạng để kết nối lại.

Xử lý máy vi tính phát động lên rất chậm trễ – Không vào được hđh, Treo ngay màn hình Welcome, Bị treo Logo….

máy tính khởi động chậm trễ là một lỗi nhỏ dại trong quá trình sử dụng người sử dụng thường gặp. Trường hợp này có thể bởi bộ nhớ đầy hoặc nhiều ứng dụng nền chạy cùng một lúc với máy đang phát động. Để khắc phục, người sử dụng có thể tắt các chương trình không quan trọng bằng chỉ dẫn nhấp chuột phải -> Task Manager -> Disabled và tắt chương trình.

Dịch vụ thiết đặt máy tính Quận 9 – Doanh nghiệp thiết đặt ứng dụng pc tại gia Quận 9

Tại Quận 9 sài gòn hcm – Dịch vụ Dịch vụ Cài hđh tại chỗ tphcm chuyên thiết đặt áp dụng máy tính bàn Quận 9 Tin Học VERA STAR chuyên: setup ứng dụng máy tính notebook tại chỗ Quận 9. triển khai làm hài lòng thế hệ thanh toán. Khu vực Quận 9 HCM gọi 20p – 40p đến tận nhà thiết đặt tận nhà. Dịch vụ uy tín bảo hành tận tâm. Cài các vận dụng học đòi hỏi như: phần mềm đồ họa, áp dụng làm phim, áp dụng xây đắp,

cửa hàng Nhận Sửa macbook – Vệ Sinh macbook tận nơi lấy ngay Quận 9

  • Dịch vụ Repair laptop tại chỗ Quận 9 Tin Học VERA STAR – Công ty Doanh nghiệp Sửa macbook laptop tận nhà ngay tận nơi Quận 9 : Sửa macbook Quận 9 : Sửa chữa macbook bị treo, đơ, Sửa máy tính xách tay bị đứng, laptop chạy lờ lững, notebook bị virut, laptop bị hư bàn phím, vỡ lẽ màn hình, ko nhận chuột, notebook bị chai pin, máy tính xách tay bị hư sạc…
  • Vệ sinh macbook Quận 9 : Tra keo tản nhiệt, vệ sinh màn hình, bàn phím, main, Ram, CPU sạch giúp tản nhiệt làm mát máy tăng hiệu suất và độ bền linh kiện và vũ trang cho laptop.
  • Fix Lỗi macbook tất cả các hãng như Acer/ Asus/ Dell/ Hp/ LG/ Samsung/ Lenovo/ IBM/ MSI/ Sony Vaio / Razer/ macbook/ Apple/ Microsoft Surface Pro.....

Trụ sở Chuyên phục hồi Data Giá Rẻ – cấp cứu dữ liệu Quận 9 Chuyên Nghiệp

VERA STAR máy tính bàn Cửa hàng Dịch vụ phục hồi dữ liệu giá rẻ Quận 9 Uy tín với hàng ngũ Kỹ thuật viên – Kỹ sư phục hồi dữ liệu Quận 9 tay nghề cao trong lãnh vực cấp cứu dữ liệu ổ cứng pc (PC) & ổ cứng máy tính xách tay (2.5). HDD & SSD ổ đĩa cứng các hãng: Seagate, Western Digital, Hitachi, Toshiba, Samsung, Fujitsu, Maxtor, IBM and more. Dịch vụ cứu dữ liệu tận nhà nhanh lẹ. LH Ngay Dịch vụ Fix Lỗi computer tận nơi hcm VERA STAR để được Support !

Mua bán Linh Kiện máy vi tính - Lắp đặt trang bị Mạng – kiến tạo hệ thống mạng – Sửa wifi tại chỗ Quận 9

Lắp đặt wifi tại nơi Quận 9 : Mua Bán vũ trang Linh kiện máy vi tính, laptop, vũ trang wifi ở Quận 9 chất lượng: Linksys, Tplink, Dlink, Totolink, Grandstream, DrayTek, Tenda các thiết bị viễn thông, wifi 1,2,3 ăng ten, xuyên tường, khuếch tán sóng wifi cho khách sạn, hotel nhiều tầng…Thi công hệ thống mạng, nhà cửa mạng….

Công ty Báo Giá Dịch vụ Cài window tận chỗ Quận 9 & Giá Repair máy vi tính Quận 9

Bảng Giá Dịch Vụ Cài hđh tận nhà Quận 9 TPHCM 2021

STT Nội Dụng Dịch vụ Giá Tiền chú giải
1 Sửa lỗi căn bản window tận nơi Quận 9 80.000 vnđ Sửa chữa, Quét Virust, Dọn rác, tối ưu máy tính bàn chạy nhanh…
2 thiết đặt windows XP tại nhà Quận 9 hcm 150.000 vnđ Crack bạn dạng quyền vĩnh viễn
3 thiết đặt hệ điều hành 7 tại nhà Quận 9 hcm 180.000 vnđ Crack phiên bản quyền vĩnh viễn
4 cài đặt hệ điều hành 8 tận nơi Quận 9 hcm 180.000 vnđ Cần Cài window 8 Pro bạn dạng Quyền xin Liên hệ
5 cài đặt window 8.1 tại chỗ 180.000 vnđ Cần Cài hđh 8.1 Pro bản Quyền xin Liên hệ
6 thiết đặt hệ điều hành 10 tận chỗ 200.000 vnđ Cần Cài Win 10 Pro bản Quyền xin Liên hệ
7 setup windows Server Quận 9 tại chỗ 250.000 vnđ Cần Cài windows Server bản Quyền xin Liên hệ
8 Vệ sinh máy tính bàn thường tận nơi 150.000 vnđ Giảm tiếp 30k Từ máy thứ 3
9 Vệ sinh pc Gaming Case béo tận nhà 200.000 vnđ – 250.000 vnđ Giảm tiếp 50k Từ máy thứ 3
10 Vệ sinh notebook Quận 9 tại chỗ 150.000 vnđ – 250.000 vnđ Giảm tiếp 50k Từ máy thứ 3
11 Cấu hình Modem wifi – Sửa chữa mạng Lan wifi 150.000 vnđ  
12 Crack hđh – Office lâu dài. Phá password Bios & Pass windows 90.000 vnđ  
Lưu ý: Bảng giá dịch vụ cài lại Win không kể cả thuế phí tổn VAT nếu lấy hóa đơn đỏ. Giá đã bao gồm chi phí dịch vụ đến tận nơi & thiết đặt tận chỗ và bảo hành tại nơi. Hỗ trợ không tính phí thiết đặt font, office, winzar,unikey…

Dịch vụ Cài Win Tại Nhà Quận 11 giá rẻ

Bảng Giá Sửa chữa máy tính Quận 9 2021 Tại Tp hồ Chí Minh

STT Nội Dung Dịch vụ Giá Sửa căn bản
I Giá Cài Win tận nhà Quận 9 và các áp dụng căn bản Giá động dao từ 100 Nghìn đồng đến 200 Nghìn đồng/lần/máy
II thiết đặt các phần mềm ứng dụng/ Đồ họa/ ứng dụng làm phim chuyên nghiệp Giá ngả nghiêng từ 120 Nghìn đồng tới 200 Nghìn đồng/lần/máy
III Giá setup Các phần mềm diệt virus có phiên bản quyền Giá từ 460 Nghìn đồng đến 500 Nghìn đồng
IV Giá Sửa Mainboard computer bàn/ máy vi tính Giá từ 350 Nghìn đồng
V Giá Sửa chữa Mainboard máy tính xách tay Giá từ 650 Nghìn đồng
VI Giá Dịch vụ vệ sinh pc chuyên nghiệp Giá 150 Nghìn đồng/ Lần/ Máy. ( Giảm 50.000 cho từ máy thứ 3 )
VII Giá Dịch vụ vệ sinh máy tính xách tay chuyên nghiệp Giá 200 Nghìn đồng/ Lần/ Máy. ( Giảm 50.000 cho từ máy thứ 3 )
VIII cấp cứu dữ liệu Ổ Cứng máy tính bàn, USB, Thẻ Nhớ.. Liên hệ Báo giá.
Qúy Khách Hàng Lưu ý: Bảng giá Dịch vụ Sửa chữa pc tận chỗ hcm chưa bao gồm thuế tổn phí VAT nếu lấy hóa đơn đỏ. Giá đã bao gồm chi phí dịch vụ đến tận nhà & setup tại chỗ và bảo hành tại nơi. Hỗ trợ miễn phí setup font, office, winzar,unikey… Báo giá một số Dịch vụ Repair pc tại chỗ, macbook cơ bản. Để đòi hỏi các dịch vụ Sửa chữa khác vui tươi Liên hệ trực tiêp để được Tư vấn & Báo giá đúng mực.

Liên hệ VERA STAR máy tính – Dịch Vụ Sửa máy tính bàn Quận 9 Uy Tín Nhất TpHCM

Dịch vụ Repair máy tính Quận 9 giá rẻ đáp ứng tận chỗ 24 Quận Mua bán, Fix Lỗi máy tính, laptop, Sửa máy tính, thiết đặt window & ứng dụng. thi công mạng, Fix Lỗi Wifi, thay mực máy In, Vệ sinh macbook, Lắp đặt camera quan sát chuyên nghiệp. nâng cấp pclaptop, Printer Dịch Vụ Fix Lỗi pc Quận 9 số 1 LH Ngay.

  • Trụ sở Văn phòng điều hành: C4 KDC Sông Đà ( Hẻm 730 Lê Đức Thọ ) Phường 15, Quận Gò Vấp, Tp HCM
  • dế yêu Support 24/7: +848 6561 6562 -Mobi/Zalo 0908908442 (Zalo) 0973446142
  • Email: lienhe@verastar.info
  • Website: https//verastar.info/

địa điểm Kỹ thuật Support Sửa máy vi tính Khu vực Quận 9 Chóng

Công ty VERA STAR có các Kỹ thuật chuyên Support tại chỗ các khu vực ở Quận Gò Vấp đường AH1 – QL1A – Nguyễn Xiến – vòng đai – Hoàng Hữu Nam – Nguyễn Văn Tăng – Lê Văn Việt – Nam Cao – Hi-Tech Park – Phước Thiện – Lâm Viên – Võ Văn Hát – Lã Xuân Oai – Nguyễn Duy Trinh – Long Thuận – Long Phước – Liên – Tăng Nhơn Phú – Trương Văn Hải – Trường Lưu – quang Trung – Ngô Quyền ....… Alo đặt lịch 2OP4OP là có mặt ngay

Các Phường tại Khu vực Quận 9

Hiệp Phú - Long Bình - Long Phước - Long Trường - Long Thạnh Mỹ - Phú Hữu - Phước Bình - Phước Long A - Phước Long B - Tăng Nhơn Phú A - Tăng Nhơn Phú B - Tân Phú - Trường Thạnh

TIN TỨC KHÁC
  • Vui lòng đợi ...

    Đặt mua sản phẩm

    Xem nhanh sản phẩm