Liên Hệ Ngay...
0 - 3,900,000 đ        

Chỉ dẫn 8 chỉ dẫn Để Mở Control Panel trong hệ điều hành 8, Win 10

Vi Tính An Phát - Với mong muốn của Microsoft là khiến cho window 10 thân thương hơn với người dùng, Doanh nghiệp đang cố gắng thay thế dần Control Panel bằng ứng dụng Settings. dĩ nhiên, bạn có thể chỉ thích Control Panel hơn hoặc dễ dãi truy nã cập các setup nâng cao hơn theo phương pháp này. mặc dù nó không ở phía trước và ở giữa, vẫn có nhiều chỉ dẫn để mở Control Panel trong hệ điều hành 10, Để tìm hiểu chỉ dẫn phương pháp Mở Control Panel trong hệ điều hành 10 như thế nào bạn theo dõi bài viết bên dưới nhé !!!!

Cách Hướng Dẫn Mở Control Panel trong Windows 10

cách 8 hướng dẫn Mở Control Panel trong hệ điều hành 10

hướng dẫn 1: tìm kiếm trong Start menu

phép tắc dễ nhất và tôi thường làm là sử dụng thực đơn khởi đầu. bạn có thể tìm kiếm tệp và vận dụng trong hệ thống của mình, hãy dùng nó để tìm kiếm Bảng điều khiển.

Mở Start và gõ “Control Panel”. Chọn Control Panel khi nó hình thành.

Các cách mở bảng điều khiển trong Windows 10 Bắt đầu tìm kiếm

hướng dẫn 2: Ghim vào Start hoặc Taskbar

Một cách dễ chơinhanh chóng khác để mở Control Panel trong windows 10 là ghim nó vào thực đơn Start hoặc thanh tác vụ của bạn. Bên cạnh đó, hãy thêm nó vào cả nhì nếu bạn muốn nó dễ truy vấn cập hơn.

Khi bạn sử dụng menu khởi đầu để kiếm tìm Bảng điều khiển, bạn sẽ thấy bạn có nhì tùy chọn trong kết quả vận dụng Bảng điều khiển.

Các cách mở bảng điều khiển trong mã pin bắt đầu của Windows 10

cách 3: Mở Control Panel từ Run

Hộp thoại Run cho phép bạn truy hỏi cập vào nhiều vận dụngsetup không giống nhau trên windows 10, bao gồm cả Control Panel. Nhấn hệ điều hành+ Rđể mở hộp thoại Chạy. Sau đó, chỉ cần gõ "bảng điều khiển" và nhấp vào OK. Bạn cũng có thể mở hộp thoại bằng cách nhấp chuột phải vào khởi đầu và chọn Chạy.

Hướng Dẫn Mở Control Panel trong Windows 10

phương pháp 4: Mở qua Command Prompt

  • phép tắc này ảnh hưởng đến một bước sung, điều này không khiến cho nó hoàn toàn hiệu quả như các phương pháp khác cho tới nay. tuy nhiên, đó vẫn là một chỉ dẫn khả thi để mở Control Panel.
  • Nhấn Win+ R(hoặc mở Start) và nhập cmd. Tại lời nhắc, nhập “bảng điều khiển” và nhấn Enter.
  • Trong khi, bạn có thể sử dụng PowerShell, do nó hoạt động theo cùng một hướng dẫn. Nhấp chuột phải vào mở màn và chọn Win PowerShell. Nhập "bảng điều khiển" tại lời nhắc.

chỉ dẫn 5: tìm kiếm từ setup

Nếu bạn không thích dùng áp dụng cài đặt, hãy sử dụng vận dụng này đủ lâu để mở Bảng điều khiển trong windows 10. Nhấn windows+ Ihoặc mở khởi đầu và nhấp vào biểu trưng setup để mở setup. Sau đó, nhập “bảng điều khiển” vào hộp kiếm tìm thiết đặt. Chọn kết quả Bảng điều khiển.

hướng dẫn 6: Thêm lối tắt trên màn hình

Nếu bạn thường xuyên mở Control Panel, tạo lối tắt trên màn hình có thể là phép tắc nhanh chóng nhất và dễ dàng nhất. Nếu màn hình của bạn trở nên lộn xộn, có một số cách để tổ chức tốt hơn tất cả các phím tắt đó .

Tạo lối tắt trên màn hình Control Panel bằng chỉ dẫn nhấp chuột phải vào không gian trống trên màn hình của bạn. Chọn “Mới -> Lối tắt”.

Nhập thông tin sau vào hộp địa điểm và nhấn Tiếp theo:

explorer shell:ControlPanelFolder.

Nhập tên cho phím tắt của bạn. Giá trị mặc định - "explorer" - không mang tính diễn đạt. Rõ ràng là tôi đã đặt tên là Control Panel.

phương pháp 7: Thêm vào thực đơn windows + X

lúc đầu, bạn có thể mở Control Panel bằng phương pháp nhấp chuột phải vào thực đơn Start hoặc nhấn windows+ Xđể truy nã cập thực đơn Power User, nhưng mà Microsoft đã vứt bỏ tùy chọn này, khiến người dùng mất ý thức. dĩ nhiên, như bạn đã biết, Control Panel vẫn chưa bặt tăm, ít ra là chưa.

cách 8: sử dụng File Explorer

tuy nhiên, một hướng dẫn khác để mở nhanh chóng Control Panel là phê chuẩn File Explorer. Nhấn window+ Eđể mở File Explorer. Chọn “PC này” ở bên trái.

Nhấp vào mũi tên giữa tượng trưng máy vi tính và “Máy tính này” để mở rộng thực đơn. Chọn Bảng điều khiển từ danh sách.

Lời Kết:

Nhìn tầm thường, các cách thức mau lẹ nhất liên quan đến việc tạo lối tắt trên màn hình hoặc ghim lối tắt vào thực đơn bắt đầu hoặc thanh tác vụ của bạn. tuy nhiên, bất kỳ thao tác nào ở trên đều hoạt động tốt bởi vì đảm bảo bạn không phải chỉ phụ thuộc thiết đặt để kiểm soát và tối ưu hóa pc của mình.

TIN TỨC KHÁC
  • Vui lòng đợi ...

    Đặt mua sản phẩm

    Xem nhanh sản phẩm